“เมอร์ฟี” คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล จะจัดบิ๊กดีลได้ทันก่อนวันตลาดนักเตะปิดตัวลง

200
แชร์ข่าวนี้

แดนนี เมอร์ฟี อดีตแข้งขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นอย่างตรงไปตรงมาว่า เยอร์เกน คล็อปป์ น่าจะซื้อผู้เล่นใหม่เสริมทัพในระดับบิ๊กดีลได้ทันก่อนวันตลาดปิดสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

“แน่นอนว่าในเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะยังไม่ปิดตัวลง ลิเวอร์พูล ก็ยังมีโอกาสคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอยู่ และผมมั่นใจ หากเกิดขึ้นจริงจะต้องเป็นบิ๊กดีลแน่นอน” เมอร์ฟี กล่าวกับ tralkSPORT

“ส่วนใครที่อยากเห็น คล็อปป์ ซื้อกองหน้าใหม่เข้ามาเพิ่ม อาจจะต้องผิดหวังนิดหน่อย เพราะสโมสรจะไม่มีวันจ่ายเงินก้อนโตเพื่อซื้อนักเตะมานั่งสำรองของ 4 ประสานแนวรุกชุดปัจจุบันอยู่แล้ว”

“สมมติว่าถ้า คล็อปป์ หาคนที่เก่งกว่า เฟอร์มิโน, มาเน ได้จริง ๆ ล่ะก็ FSG ควรหนุนหลังเขาเต็มที่แล้วให้เงินใช้แบบไม่อั้นเพื่อเซ็นสัญญาโดยด่วน แต่ถามว่าบนโลกนี้จะมีนักเตะระดับนั้นอยู่กี่คน ? มีแล้วซื้อได้ไหม ?”
“อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ผมยังลุ้นให้ ลิเวอร์พูล ได้ตัวแข้งใหม่ก่อนวันตลาดปิด ก็มองอีกมุมว่าถ้าไม่ได้คงไม่ส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์มากมายนัก เพราะทีมที่จะลุ้นแชมป์ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตเพื่อเสริมทัพทุกซัมเมอร์เสมอไป”

“อย่าลืมนะว่าปีนี้พวกเราได้นักเตะที่เจ็บยาวไปเมื่อซีซั่นก่อนกลับมาพร้อมหน้า แถมผู้เล่นส่วนใหญ่ยังเป็นชุดเดิมจากตอนคว้าแชมป์ UCL และพรีเมียร์ลีก แถมยังเติบโตผ่านประสบการณ์มากขึ้น ฉะนั้นทุกคนเก่งกว่าเดิมแน่นอน”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้