“เมย์ พิชญ์นาฏ” ไม่สบายใจ! ถูกโยงข่าว “ผู้กำกับโจ้” เผยเหตุเลิกรา รู้สึกไม่ปลอดภัย

188
แชร์ข่าวนี้

ถูกโยงเข้ากับกระแสข่าว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ จนได้ สำหรับ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เคยตกเป็นประเด็นร้อนกับอีกฝ่ายเมื่อหลายปีก่อน โดยที่ชาวเน็ตเองได้ทำการขุดเอาทั้งแชทข้อความในอดีตและคลิปให้สัมภาษณ์ขึ้นมาพูดถึงอย่างแพร่หลายบนโลกโซเชียลฯ

กระทั่งล่าสุดผู้ประกาศข่าวชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้กลางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ทางด้าน เมย์ พิชญ์นาฏ เอง ณ เวลานี้ ก็รู้สึกไม่สบายใจเช่นกันที่ชื่อของเธอถูกโยง และมีการขุดภาพเก่าๆ ขึ้นมารื้อฟื้น เนื่องจากทุกวันนี้ก็มีชีวิตที่มีความสุขดีอยู่แล้ว

ส่วนสาเหตุที่เลิกรากันในครั้งนั้น เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้เล่าให้ หนุ่ม กรรชัย ฟังว่า ตัวเธอเองรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้เพราะพฤติกรรมหลายๆ อย่าง และสิ่งที่รับไม่ได้มากที่สุดก็คือ เวลาที่ไปทำงานหรืออยู่กับเพื่อน อีกฝ่ายก็จะคอยเช็กคอยตามตลอดว่าอยู่ที่ไหน พร้อมกับส่งสถานที่ที่เธออยู่มาให้ดู

นอกจากนั้นแล้วยังได้จ่ายเงินให้กับคนขับรถ และ รปภ. จำนวนหนึ่ง เพื่อให้รายงานความเคลื่อนของ เมย์ พิชญ์นาฏ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัวนักแสดงสาวรู้สึกไม่ปลอดภัย และตัดสินใจที่จะเลิกยุ่งเกี่ยวอย่างเด็ดขาด

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้