“หวาย” งัดหลักฐานโชว์ ถามกลับฝาแฝด “ทำไมทิ้งเราร้องไห้คนเดียวทำไมคะ”

199
แชร์ข่าวนี้

หลังจากที่ หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ ได้ออกมาเล่าแฉอดีตเพื่อนฝาแฝดที่เคยสนิทด้วย ก่อนที่จะเลิกคบกันไปเพราะเรื่องโทรศัพท์ จนหลายคนแห่เดาว่าเป็นใครกัน ซึ่งหลังนั้นก็มีฝาแฝด นิกกี้-นิโคล ที่ออกมาเคลื่อนไหวออกมาร่ายยาวถึงดราม่าที่เกิดขึ้นจากเรื่องในอดีตที่ถูกขุดมาเช่นกันในมุมของตัวเอง

โดยล่าสุดทางด้าน หวาย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง โดยงัดหลักฐานเป็นบิลร้านที่เอาโทรศัพท์ไปเช็คในวันนั้น หลังจากหวายบอกว่าเรื่องนี้เก็บมาเป็น 10 ปีและไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เป็นเรื่องที่หวายได้ยินมาตลอด เลยต้องขออธิบายในเรื่องนี้ สำหรับคนที่มีข้อสงสัย ว่าทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊งแล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้

ซึ่งหวายก็ถามกลับทิ้งท้ายว่าถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ iphone รุ่นใหม่แล้วทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK ทิ้งเราร้องไห้คนเดียวทำไมคะ จบว่านะคะกับเรื่องนี้ ตามที่หวายได้โพสต์ไว้ตามนี้แล้วก็มีแฟนๆ หลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหวายด้วย

“นี้คือ บิลจากร้านที่เราได้เอาโทรศัพท์ไปให้เขาเช็คในวันนั้นนะคะ
เรื่องมัน 10 ปีมาแล้ว เราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เราจะได้ยินเรื่องนี้มาตลอด เลยขออธิบายหน่อย #จากบิล
-ที่เขียนว่า ล้างเครื่อง700 บาท คือการไล่เอาความชื้นออกจากเครื่อง นะคะ ซึ่งจริงๆแล้ว มันก็เท่านั้นคะคือ โทรศัพท์ใช้ได้ตามปรกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย
– ที่เปลี่ยนที่กด สวิทช 1000.- บาท คือ น้องบอกว่าเวลากดมันติดขัด อาจจะ เพราะโดนน้ำ ( เราทำให้เลยถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้) , น้องบอกว่าระบบมันร่วนรึเปล่า เราให้ช่างตั้งค่าให้ใหม่ให้เลยเพราะ format เก่าในโทรศัพท์มันไม่ถูกต้องอยู่แล้ว คะ
โปรด อ่าน ** ตรงที่ทำให้AB ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับน้ำเลยนะคะ , มันเกี่ยวกับการใช้งานค่ะ

อะ พอแล้วนะสำหรับคนที่มีข้อสงสัย ว่าทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊งแล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้ก็มาดูตามนี้ได้เลยคะ ว่าเครื่องมันเจ๊งรึเปล่า
ถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ iphone รุ่นใหม่แล้วทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK คะ ทิ้งเราร้องไห้คนเดียวทำไมคะ จบนะคะกับเรื่องนี้”

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้