นายกฯเข้าสภาไม่รู้ได้โหวตสูงสุดย้ำไร้ปัญหา”ธรรมนัส”

188
แชร์ข่าวนี้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจโดยกล่าวว่า เช้าวันนี้จิตใจและอารมณ์ดี เหมือนทุกวัน มั่นใจทุกวันอยู่แล้ว ส่วนคะแนนโหวตวันนี้ จะเป็นอันดับหนึ่งตามมติของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ไม่ทราบให้ไปถามคนที่ยกมือ และไม่จำเป็นต้องไปเคลียร์กับใคร ส่วนที่ออกจากสภาไปช่วง 14.00 น. เมื่อวานนั้น ก็ไม่ได้ไปคุยกับใคร แต่ไปพบปะกันตามปกติเหมือน ส.ส. ที่ขึ้นไปพบที่ห้องทำงานในสภา ส่วนจะมีแนวโน้มปรับคณะรัฐมนตรีหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ บอกไม่ทราบ ยังไม่ใช่เวลา ทั้งนี้ ยืนยันความสัมพันธ์กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไม่มีอะไร

พล.อ.ประยุทธ์ ยังกล่าวอีกว่า จนถึงวันนี้ยังมั่นใจในตัว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จะสนับสนุนตน เพราะถือพี่ชายที่เคารพรัก ส่วนเมื่อคืนนายกรัฐมนตรี นอนพอหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า นอนพอทุกวัน แต่หน้าตาจะไม่สดใส ก็เมื่อมาเจอนักข่าว

ทั้งนี้ เมื่อถามต่อว่า เมื่อคืนนี้ พระมหาสมปองและพระมหาไพรวัลย์ ได้พูดในระหว่างจัดรายการ “มีเรื่องไลฟ์” แนะนำวิธีสวดมนต์ที่ถูกต้องตามหลักพระพุทธศาสนานายกรัฐมนตรีได้ดูหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบด้วยสีหน้านิ่งและสายหัว บอกว่าไม่ได้ดู ก่อนขึ้นห้องประชุมเตรียมความพร้อมลุ้นผลโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้