เรอัล มาดริด จับตาสถานการณ์ ซาลาห์ ใกล้ชิดหลังสัญญาใหม่ยังเงียบ

280
แชร์ข่าวนี้

มีรายงานว่า สโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลาลีก้า กลับมาให้ความสนใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในขณะที่สถานการณ์การต่อสัญญาใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า

มิเรอร์ ระบุว่า ราชันชุดขาว กำลังจับตาดูสถานการณ์เรื่องการขยายสัญญาใหม่ระหว่างดาวยิงวัย 29 ปีกับต้นสังกัดอย่างใกล้ชิด โดยในตอนนี้ทั้งสองฝ่ายกำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาเพื่อหาข้อตกลงร่วมกัน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ซาลาห์ ได้เรียกร้องเงินค่าเหนื่อยจำนวน 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่ แต่หลังจากนั้นไม่ทันข้ามวันสื่อต่าง ๆ ก็ออกมาปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และมีการระบุว่าทั้งสองฝ่ายอยู่ในช่วงของการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญาโดยคาดว่าจะเป็นสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2025

ดาวยิง หงส์แดง เหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 2 ปี โดยการเจรจากับต้นสังกัดในครั้งนี้ถือว่ามีความสำคัญต่ออนาคตการค้าแข้งของเขาในถิ่น แอนฟิลด์ เพราะหากไม่สามารถตกลงกันได้อาจทำให้เจ้าตัวถูกขึ้นบัญชีขายในตลาดซื้อขายซัมเมอร์หน้า

ซาลาห์ ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ และกลายเป็นนักเตะตัวหลักในแผงเกมรุกโดยทันที พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 4 ปี โดยลงเล่นไปทั้งหมด 206 นัดทำได้ 127 ประตูกับ 49 แอสซิสต์ พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างละ 1 สมัยอีกด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้