สเปอร์ส เตรียม ปรับเงิน 3 แข้งแหกกฎไปเล่นทีมชาติ

183
แชร์ข่าวนี้

“คริสเตียน โรเมโร่ – โจวานี่ โล เซลโซ่ – ดาวินซอน ซานเชซ” สามนักเตะของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมถูกสโมสรปรับเงิน เหตุนักเตะที่ฝ่าฝืนคำสั่งของสโมสรไปรับใช้ทีมชาติ

Daily Mail สื่อชั้นนำรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมลงโทษปรับเงิน คริสเตียน โรเมโร่, โจวานี่ โล เซลโซ่ และ ดาวินซอน ซานเชซ สามนักเตะที่ฝ่าฝืนคำสั่งของสโมสร ไปลงเล่นให้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้

โรเมโร่ ซึ่งย้ายมาจากอตาลันตา ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ และ โล เซลโซ่ เป็น 2 ใน 4 สตาร์จากพรีเมียร์ ลีก ที่กลายเป็นจุดสนใจจากการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกระหว่างอาร์เจนติน่าและบราซิล

ขณะที่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ กับ เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย 2 นักเตะของแอสตัน วิลล่า ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้ลงรับใช้ “ฟ้าขาว” แต่ทาง “ไก่เดือยทอง” ไม่ได้ไฟเขียวให้กับ 2 แข้งของพวกเขาเดินทาง

ซึ่งในราย โรเมโร่ และ โล เซลโซ่ ก็เตรียมจะถูกสเปอร์สลงโทษด้วย เพราะทั้งคู่ฝ่าฝืนคำสั่งของสโมสรที่ห้ามนักเตะเดินทางไปเล่นทีมชาติในโซนอเมริกาใต้ รวมถึงยังมีอีกรายอย่าง ดาวินซอน ซานเชซ ซึ่งไปเล่นให้โคลอมเบีย ก็จะถูกลงโทษเช่นกัน ด้วยการปรับเงินค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์

ทั้งนี้ หลังจากที่นักเตะทั้ง 3 รายของ “ไก่เดือยทอง” เดินทางกลับสู่สโมสร พวกเขาอาจหมดสิทธิ์ลงสนามอย่างน้อย 3 นัด จากมาตรการการกักตัวป้องกันโควิดของสหราชอาณาจักร

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้