เปิดข้อความ “แบมแบม” ถึง “มดดำ” หลังดราม่ากระหน่ำ อ่านแล้วจุก อึ้งกับสิ่งที่ได้รับกลับมา

196
แชร์ข่าวนี้

เป็นดราม่าหนักที่หลายคนให้ความสนใจและจับตามอง สำหรับประเด็นของพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ที่พูดเกี่ยวกับศิลปินซูเปอร์สตาร์สาว ลิซ่า BLACKPINK  แต่มีบางช่วงบางตอนที่มีการเปรียบเทียบไปถึง แบมแบม และ นิชคุณ กลายเป็นดราม่าสนั่น จน มดดำ ได้ออกมาขอโทษต่อสิ่งที่ตนพูดและถือเป็นบทเรียนสำคัญ

ล่าสุด มดดำ ได้เผยเรื่องราว หลังจากพยายามติดต่อไปขอโทษ แบมแบม ซึ่งได้รับข้อความตอบกลับมาทำให้รู้สึกอึ้งและจุกในใจ

โดย มดดำ เผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ที่ตนเองเป็นพิธีกรว่า ไดเรคข้อความไปขอโทษแบมแบม ซึ่งแบมแบม ได้ตอบกลับมาข้อความว่า “พี่มดดำครับ ผมไม่เป็นไรครับ ผมต้องขอโทษด้วยกับสถานการณ์ต่างๆ ในตอนนี้จริงๆ ผมเองก็เสียใจ (มดดำบอกพอเห็นน้องพิมพ์คำนี้ก็รู้สึกจุกแล้วนะ)
กับสิ่งที่ผมได้ยินและสิ่งที่พี่มดดำพูดออกมามันเป็นความจริงครับ และเป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ ช่วงแรกๆ ผมอาจจะใช้คำพูดไม่เหมาะสมลงในทวิตเตอร์ ผมต้องขอโทษพี่มดดำด้วยนะครับ ผมได้เห็นไลฟ์ของพี่มดดำแล้ว รู้สึกไม่ดีเลยครับ ไม่อยากเห็นพี่ต้องมาขอโทษเพราะผมเลย ยังไงผมกลับเมืองไทย เรากินข้าวด้วยกันนะครับ” 

ส่วนกับ นิชคุณ นั้นเจ้าตัวได้เคลียร์ด้วยการส่งข้อความไปขอโทษแล้ว ทางนิชคุณก็ได้ตอบมาเคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อย

มดดำบอกต่อว่า เห็นข้อความแล้วก็อึ้งเพราะเขาไม่จำเป็นต้องตอบก็ได้ เพราะอย่างนิชคุณเป็นคนที่รู้จักกัน แต่กับแบมแบม ไม่ได้รู้จักกัน พอเขาตอบมาทำให้รู้ว่าทำไมคนถึงรักเขามากขนาดนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้