ไปซื้อมาซะ! “คีน” เชื่อ “ไรซ์” ช่วยยกระดับกองกลาง ผีแดง ไปอีกขั้นได้

206
แชร์ข่าวนี้

รอย คีน อดีตกองกลางพันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาชื่นชอบในฝีเท้าของ เดแคลน ไรซ์ เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งแนะนำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชา อย่ารอช้ารีบไปทุบคลังนำตัวเขามาร่วมทีมโดยด่วน

กองกลางวัย 22 ปีตกเป็นข่าวกับ ปีศาจแดง มาตลอดทั้งหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่หลังจากที่พวกเขาทุ่มเงินไปกับการคว้าตัว จาดอน ซานโช, ราฟาเอล วาราน และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ท้ายที่สุดก็จำต้องใช้งาน แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ต่อไปอีกอย่างน้อยก็จนถึงปีหน้าเพราะผลประกอบการของพวกเขาโดยรวมยังติดลบอยู่ไม่น้อยเลย

อย่างไรก็ดี ผลงานของรองกัปตันทีม ขุนค้อน ในเกมเมื่อคืนนี้ อาจจะทำให้กุนซือชาว นอร์เวย์ เห็นทางสว่างและเริ่มวางแผนสำหรับตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงแล้ว

“ผมคิดว่าเขาจะยกระดับ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน อันที่จริงผมว่าจากที่ผมติดตามมาตลอด 2-3 ปีนี้ เดแคลนพัฒนาขึ้นมากกว่าใครหลายๆคนเลย

“เขาเหนือกว่าผมตอนอายุ 22 ปี ผมคิดว่าเขาจะก้าวไปอีกขั้นเมื่อได้ลงเล่นในระดับที่สูงขึ้น เมื่อผมพูดระดับที่สูงกว่าเดิม ผมหมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แชมเปี้ยนส์ลีก หรือการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้ทีมชาติ

“ข้อดีคือเขายังเติบโตได้อีก และผมไม่ได้ชื่นชอบแผลกองกลางของ ยูไนเต็ด มากเท่าใดนัก ดังนั้นมันคงเป็นผลดี (หากได้ตัว ไรซ์ มาร่วมทีม)”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้