ยายบุกโรงพักถูกคนร้ายกรีดกระเป๋ากลางตลาด

192
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นางบุญมา แก้วใส อายุ 73 ปีอยู่บ้านเลขที่ 37 ม.5 บ้านหนองกุงใหญ่ ต.หนองกุงใหญ่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความกับ ร.ต.องยงยุทธ สุพรมพิทักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น หลังถูกคนร้ายก่อเหตุ กรีดกระเป๋าขณะเดินอยู่ในตลาด ป.รุ่งเรืองใกล้ บ.ข.ส.กระนวน สูญเงินไปรวมกว่า 1,400บาท

นางบุญมา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปตลาดนัดกับสามี เพื่อไปซื้อผลไม้และสิ่งของมาทำบุญในวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวัน ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 โดยได้สะพายกระเป๋าผ้าสี่เหลี่ยมสีเทา ข้างในมีของใช้ส่วนตัวและกระเป๋าสตางค์ที่ใส่เงินสด 1,500 บาท โดยได้สะพายกระเป๋าแบบสะพายข้าง เมื่อไปถึงตลาดเห็นร้านขายเมล็ดพันธุ์ผักขายอยู่บริเวณทางเข้าตลาดจึงได้แวะซื้อ โดยได้หยิบเอากระเป๋าเงินออกมาจ่ายค่าสินค้า จากนั้นก็เก็บเงินทอนใส่กระเป๋าตามเดิม จากนั้นก็พาสามีเดินไปซื้อผลไม้ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร เมื่อเลือกซื้อผลไม้ได้ครบแล้วก็จะจ่ายเงิน แต่หากระเป๋าสตางค์ไม่เจอ ทั้งยังพบว่ากระเป๋าผ้าที่สะพายอยู่ถูกกรีดเป็นรอยขาดยาว และคนร้ายก็ได้กระเป๋าสตางค์ที่มีเงินอยู่จำนวน 1,400บาทไป

“ยายไม่รู้เรื่องเลยว่า มิจฉาชีพมันลงมือกรีดกระเป๋าช่วงใด เพราะขณะเดินเข้ามาในตลาด บริเวณทางเข้าที่หยุดซื้อเมล็ดพันธุ์ มีคนจำนวนมาก รู้สึกถูกเบียดเสียด แต่ไม่รู้ว่าตัวเองถูกกรีดกระเป๋า หลังเกิดเหตุยายกับสามีก็ยืนตกใจทำอะไรไม่ถูก สามีจึงเอาเงินที่ติดตัวมาจ่ายค่าผลไม้ให้ จากนั้นมีผลเมืองดีเป็นชายบอกว่า ให้ยืนอยู่ในจุดเกิดเหตุ ห้ามไปไหนจะแจ้งตำรวจให้ แต่ยืนรอนานมาก ไม่เห็นตำรวจมา จึงโทรศัพท์ บอกลูกมารับกลับบ้าน จากนั้นจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.กระนวนให้ติดตามจับกุมมิจฉาชีพ ส่วนกระเป๋าใบที่ถูกกรีด ด้วยความโมโหยายโยนทิ้งไปแล้ว”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews

แชร์ข่าวนี้