“มิโยะ” วางแผนรักษาความฟิตชบาแก้วแบบออนไลน์

174
แชร์ข่าวนี้

มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย วางโปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัวออนไลน์ให้ชบาแก้วรักษาความฟิต

ความเคลื่อนไหวของ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังผ่านเข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่อินเดีย ในปีหน้า

ล่าสุด วันที่ 28 กันยายน 2564 มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกแบบโปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัวให้กับนักกีฬา ผ่านระบบ วีดีโอคอนเฟอเรนซ์ เพื่อให้นักกีฬามีความพร้อมอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ นักกีฬาและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ต้องปฏิบัติตัวตามมาตรการ การกักตัวตาม (State Quarantine) หลังกลับมาจาก ประเทศปาเลสไตน์ ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน

โดยแผนการดังกล่าวได้เน้นให้ นักกีฬาทุกคนรักษาระดับความฟิตของตัวเอง, สร้างความเเข็งเเรง เเละเสริมสร้างสมรรถภาพทางร่างกาย ทั้งในระหว่างกักตัว และช่วงเวลาที่ไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน

สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ เอเชีย รอบสุดท้าย “2022 AFC Women’s Asian Cup” จะจัดขึ้นที่ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 20 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ 2565

โดยตอนนี้ ได้ทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายแล้วทั้งหมด 8 ทีมประกอบไปด้วย อินเดีย, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, จีน, เกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์, อิหร่าน และไทย (เหลืออีก 4 ทีม)

การแข่งขันรายการดังกล่าวจะหา อีก 6 ชาติ (รวมออสเตรเลียเจ้าภาพ) เป็นตัวแทนของทวีปเอเชีย เข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคม 2566


แชร์ข่าวนี้