จ่อออกหมายจับฝรั่งโหดข่มขืน-ทำร้ายหมอนวด

184
แชร์ข่าวนี้

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสวนกำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกาย น.ส.มนัสนันท์ อายุ 45 ปี ชาว จ.ลพบุรี พนักงานประจำร้านนวดแผนไทย เหตุเกิดภายในร้าน ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนรอบเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ญาติได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุเรียบร้อยแล้ว

” ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุที่ร้านนวด และเก็บภาพจากวงจรปิดภายในร้าน โดยพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่า ช่วงสายวันที่ 27 ก.ย.มีชายชาวต่างชาติมาใช้บริการภายในร้านนวด และก่อเหตุพยายามข่มขืนน.ส.มนัสนันท์ ซึ่งเป็นพนักงานนวดประจำร้าน โดยพักอาศัยและทำงานที่ร้านแห่งนี้เพียงลำพังคนเดียว และหลังก่อเหตุชายชาวต่างชาติก็ขับขี่รถจักรยานยนต์วิบากสีแดงขาว ไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป ขณะที่ น.ส.มนัสนันท์ พลเมืองดีได้พบเห็น ได้แจ้งขอความช่วยเหลือจ่ากเจ้าหน้าที่ และถูกนำตัวส่งรักษาที่รพ.ขอนแก่น ขณะนี้รู้สึกตัวแล้ว แต่ยังให้การไม่ได้”

 

กก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าประสานงานร่วมทีมแพทย์ พบว่าผู้เสียหายยังคงให้การใดๆไม่ได้ และขณะนี้ทีมแพทย์จะทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ เพื่อจะนำผลสรุปจากแพทย์มาประกอบสำนวน และจะขอศาลอนุมัติออกหมายจับชายชาวต่างชาติรายดังกล่าว ซึ่งเป็นการขอหมายจับ จับกุมชายตามภาพที่ได้จากวงจรปิดในร้านนวด ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส อย่างไรก็ตามขณะนี้ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ส่งภาพต่างชาติให้กับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) และ กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว หรือ ทท. เพื่อร่วมกันตรวจสอบและจับกุมต่างชาติรายดังกล่าว

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้