“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดอกคุย โดนคำถามภูมิใจมากใช่ไหมที่ท้องก่อนแต่ง?

187
แชร์ข่าวนี้

“เจนนี่ รัชน”ก เปิดอกเคลียร์ โดนคำถามภูมิใจมากใช่ไหมที่ท้องก่อนแต่ง เจ้าตัวเผยอยากให้มองเรื่องความพร้อมมากกว่า ยืนยันไม่เคยปิดบัง

ประกาศข่าวดีออกมาท่ามกลางกระแสมากมาย สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ที่ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ตั้งท้องแล้วท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนๆ แต่ก็ต้องบอกว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เข้ามาก็ไม่น้อย ล่าสุด เจนนี่ และ ยิว ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกระแสที่เข้ามา พร้อมกับคำถามต่างๆ นานา โดยเฉพาะคำถามว่า “ภูมิใจมากใช่ไหมที่ท้องก่อนแต่ง”

โดยล่าสุด เจนนี่ ได้ผยใจตอบคำถามตรงๆ ในช่องยูทูป ยิวเจน Channel ว่า “มันจะมีคำถามประมาณว่า โอเคเหรอ ภูมิใจมากใช่ไหมที่ท้องก่อนแต่ง คือ เจนนี่อยากให้ทุกคนมองไปถึงมันเป็นเรื่องของความพร้อมมากกว่า บางคน บางครอบครัวตอนนี้เขาอาจจะอยู่กันได้ โดยที่มีลูก 3-4 คนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานก็มี ซึ่งเราก็ไม่สามารถไปก้าวก่ายหรือไปคิดแทนเขาได้ หรือบางทีการแต่งงานมันไม่ได้การันตีเสมอไปว่าครอบครัวเราจะอยู่ได้นาน คือ เรารู้พร้อมกันทั้งสองครอบครัว ทุกคนตื่นเต้นหมด

ถ้าจะแต่งงานก็อยากให้เร็วที่สุดเดี๋ยวท้องป่องแล้วใส่ชุดแต่งงานไม่สวย (หัวเราะ) ให้ยิวเลือก ถ้าอยากแต่งก็แต่งเลย หรือ อยากให้ลูกโตก่อนค่อยแต่งก็ได้ ไม่ซีเรียส ครอบครัวเรามีความสุขก็พอ เราก็อยากไขข้อข้องใจว่าพวกเราไม่ได้ปิดบังอะไร นี่ก็บอกเร็วแล้ว แต่บางอย่างต้องรอให้ชัดเจนก่อน”

ด้าน ยิว เผยว่า “จริงๆ เราวางแผนจะแต่งงานกันอยู่แล้วปีหน้า แต่ด้วยสถานการณ์โควิดด้วยก็อาจจะต้องเร็วขึ้น ตอนนี้ก็วางแผนกันไปแล้ว”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกันล้นหลาม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้