ปทุมฯน้ำท่วมสูงเดือดร้อนอื้อสส.ศุภชัยแจกถุงยังชีพ

177
แชร์ข่าวนี้

นายศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมธานี เขต 2 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยทีมงานลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้าน หมู่ที่ 1-3 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ. ปทุมธานี โดยชาวบ้านกว่า 280 ครัวเรือน อยู่นอกแนวคันกั้นน้ำได้รับความเดือดร้อนน้ำท่วมสูงกว่า 1เมตร

ด้าน นาง ประภาศรี ธรรมพิทักษ์ อายุ 66ปี บ้านอยู่ หมู่ 2 ท้ายเกาะ ซอย 7 กล่าวว่า น้ำท่วมมาเป็นอาทิตย์แล้ว ช่วงนี้ลำบากมาก ในน้ำก็มีปลิง ไม่มีใครเข้ามาช่วยเลยจน สส.ศุภชัย เข้ามาช่วยเหลือตนก็อยากจะขอบคุณ สส.ศุภชัย มากๆ ที่มาเห็นความเดือดร้อนของชาวบ้านนอกริมคันกั้นน้ำ

นอกจากนี้ทางผู้สื่อข่าวได้สำรวจระดับจาก ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคกไปจนถึง ต.บางกระบือ อ.สามโคก ภายในวัดกร่างระดับน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยาเอ่อล้นท่วมเข้ามาในวัดบางวันได้นำไม้ไผ่ กระสอบทรายต่อเข้ามาเป็นทางเดินเข้าวัดและบ้านเรือนใกล้เคียงได้นำสัตว์เลี้ยงอย่างไก่ หนีน้ำขึ้นมาเลี้ยงไว้บนถนนภายในวัดที่น้ำยังขึ้นม่ถึง จากการสอบถามเจ้าของไก่(ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ได้กล่าวว่า บ้านตัวเองอยู่ติดกับวัดกร่าง 2-3 วันมานี้น้ำสู.ขึ้นมา 30 เซนติเมตร ตนเลยต้องนำไก่ที่เลี้ยงไว้ขึ้นมาไว้บนถนนเพราะกลัวว่าตอนกลางคืนน้ำขึ้นอีกจะขนย้ายไม่ทัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้