“ใบปอ รัตติยา” ขอโทษ ดราม่าหนัก นำเพลง “ลิซ่า BLACKPINK” ไปร้องเวอร์ชั่นรถแห่

172
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตติยา” ต้องลบคลิปและออกมาขอโทษ หลังจากโดนดราม่าหนัก นำเพลง “LALISA” ของซูเปอร์สตาร์สาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” มาร้องคัฟเวอร์ในเวอร์ชั่นรถแห่ ทำให้หลายๆ คนรู้สึกไม่เห็นด้วยทั้งเรื่องของภาษาที่ฟังแล้วอาจจะผิดเพี้ยนไปจากเดิม และวิพากษ์วิจารณ์อีกมากมาย จนล่าสุดใบปอ ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้

โดยล่าสุด ใบปอ ได้โพสต์คลิป เผยว่า หลังจากมีประเด็นดราม่าก็ได้ลบคลิปต้นฉบับออกไปแล้วทั้งในติ๊กต็อกและยูทูบ วันนี้ขออนุญาตออกมาขอโทษต้นสังกัดน้องลิซ่าและขอโทษน้องลิซ่าด้วยที่นำเพลงของน้องลิซ่ามาร้องจนกลายเป็นประเด็นดราม่า ไม่พอใจกันในโซเชียล จริงๆ แล้วมีความชื่นชอบในตัวน้อง แต่จะให้คัฟเวอร์เต้นเราก็เต้นไม่เป็น แต่เราก็พอร้องได้ ก็เลยนำมาร้อง

ในท่อนที่ปอร้องก็จะมีทั้งภาษาอังกฤษและเกาหลี ซึ่งในเรื่องของพื้นฐานทางภาษาปอไม่มีอยู่แล้ว ปอก็ใช้วิธีเปิดแปลเนื้จากกูเกิ้ล ท่องและฟังและร้อง การร้องออกมาอาจจะทำให้เกิดการผิดเพี้ยนจนทำให้เป็นที่ไม่พอใจของหลายๆ ท่าน ทั้งนี้ทั้งนั้นปออยากจะขอโทษไปยังค่ายวายจี และน้องลิซ่าด้วย ที่หยิบยกมาร้องแต่ว่ามไม่ได้มีเจตนาไม่ดีที่จะทำให้เพลงน้องเสียหาย เพียงแค่ชื่นชอบน้อง ยังไงก็ขอโทษค่ายวายจี และน้องลิซ่าอีกครั้งด้วยค่ะ

พร้อมทั้งได้ยกมือขึ้นไหว้ขอโทษก่อนจบคลิป ซึ่งก็มีแฟนๆ ของ ลิซ่า และ BLACKPINK อีกมากมายที่เข้ามาให้กำลังใจใบปอ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้