Redmi Note 11 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 28 ตุลาคม ที่กำลังจะถึงนี้

203
แชร์ข่าวนี้

เมื่อวานนี้ Xiaomi ได้มีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Redmi Note 11 Series ซึ่งมีรายละเอียดภายในและตัวเครื่องที่น่าสนใจไม่น้อย โดยภาพที่ปรากฏจาก Account หนึ่งบน Social Network ชื่อดังว่า Weibo เผยออกมาว่ามือถือรุ่นนี้ยังมีจุดที่น่าสนใจเช่น

ยังคงมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร, เฟรมของเครื่องโค้งรับและออกแบบกับขอบที่ไม่ได้หนาเกินไป และยังมี IR Rlaster และมีโลโก้ Tuned By JBL ทั้งที่ส่วนของลำโพงด้านบน คาดว่าจะลำโพงทั้งด้านบนและล่าง

gsmarena_003

ทางด้านสเปกนั้นคาดว่ารุ่นท็อปจะมาพร้อมกับ MediaTek Dimensity 920 พร้อมกับหน้าจอ 120Hz เป็นแบบ OLED พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 5000 กำลังชาร์จไฟ 67 – 120W ให้แบต ส่วนรุ่นปกติ จะให้แบตเตอรี่ขนาดเท่ากัน คือ 5000 mAh แต่มาพร้อมกับที่ชาร์จกำลัง 33W นอกจากนี้ยังได้หน้าจอ LCD พร้อมกับ Refresh Rate ที่ 120Hz ส่วนความจำ มากสุดที่ RAM 256GB / RAM 8GB ด้วยกัน

red1

ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมคือสีสันของเครื่องจะมาพร้อมกับสี Forest Green ความบางสุดที่ 8.34 มิลลิเมตร ปุ่มต่างๆ แทบจะคล้ายกับการรวมไปในเฟรมเดียวกัน แต่ทั้งหมดนี้ยังไม่มีการเปิดเผยด้านหน้าว่ากล้องหน้าจะอยู่ตำแหน่งไหน คงต้อติดตามรอดูกันต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้