“พิกเล็ท” และฝาแฝด “เนย แจม” โพสต์คลิปเต้น แต่โดนชาวเน็ตไล่ไปตาย อยู่ก็รกโลก?

185
แชร์ข่าวนี้

ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับไปอย่างล้นหลาม สำหรับสามสาวสมาชิกบ้านอิมราพร ซึ่งนำทีมโดย พิกเล็ท ชาราฎา, เนย ชรัฐฐา และ แจม วรัฐฐา

ทั้งนี้ก็เป็นเพราะคลิปวิดีโอแดนซ์โมเมนต์ที่สาวพิกเล็ทได้นำมาโพสต์แบ่งปันลงบนอินสตาแกรม @pigletcharada มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาเขียนคอมเมนต์ด่าทอ แถมยังวิพากษ์วิจารณ์หน้าตาของเจ้าตัวและพี่สาวด้วยข้อความที่ค่อนข้างรุนแรง พร้อมกับอ้างว่าอย่ามาแกล้งแฟนของตนอีก

“อีเอ๋- อีเหี- สามพี่น้อง พวกมึงไปตา- ไป อยู่ไปก็รกโลก ไปตกนรกไปอีคนบาปอีด-ก เกลียดพวกมึงสามคนอ่ะ สงสารแม่ ลูกมันบ้าผช มันไปบวชมันอดทนไม่ได้ เชิญทรมานต่อไปแล้วกัน อย่ามาแกล้งแฟนผมอีก หน้าเก่าพวกมึงสามตัวโคตรทุเรศ อีหน้าผี มึงไม่รู้กูคือใคร เหนื่อยโมโหไปสิ 55555555”

ซึ่งหลังจากที่ พิกเล็ท ชาราฎา ได้มีโอกาสอ่านคอมเมนต์ดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้ทำการแคปเจอร์และนำมาแชร์ผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมกับแนบข้อความว่า “ฮามนุษย์”

ก่อนจะเสริมด้วยข้อความที่คล้ายจะเป็นการตัดพ้อถึงเหตุการณ์ที่เธอกับพี่ๆ อีกสองคนต้องพบเจอ ในทำนอง “ทำไมเรา 3 คน ดูน่ารังเกียจสำหรับคนอื่นเสมอเลยนะ” โดยที่มีแฟนเองต่างก็ยังคงเป็นห่วงและส่งมอบกำลังใจให้กับสาวๆ บ้านอิมราพรอย่างต่อเนื่อง

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้