เหนียวแน่นหนึบ! สื่อเผย “โซลชา” ไม่โดนไล่ออกเพราะมีคนอยู่เบื้องหลังเคลียร์ให้

180
แชร์ข่าวนี้

อนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของ “ทัพปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถิ่นโอลด์ แทร็อฟฟอร์ด กลับมาปลอดภัยอีกครั้ง แม้จะมีกระแสแรงว่าเจ้าตัวอาจโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปแบบหมดสภาพ 0-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามสุดท้าย บอร์ดบริหาร ก็ยังแสดงท่าทีไว้วางใจในตัวของ กุุนซือชาวนอร์เวย์ ต่อไปเหมือนเดิม โดยมีรายงานว่าผู้อยู่เบื้องหลังในเรื่องนี้ก็คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เดินทางมาสนามซ้อมแคร์ริงตัน ตั้งแต่ช่วงเช้าวันจันทร์ ที่ผ่านมา จากการรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งส์ นิวส์ สื่อประจำเมือง

ซึ่งแม้ในเกมที่แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย กล้องถ่ายทอดสดได้จับภาพ อดีตกุนซือวัย 79 ปี จะแสดงสีหน้าบอกบุญไม่รับ พร้อมทั้งส่ายศีรษะด้วยความผิดหวังกับผลงานของ โค้ชชาวนอร์เวย์ อดีตศิษย์รักที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวหนุนหลังเต็มที่ให้เข้ามากู้วิกฤตของทีมให้กลับมาแกร่งเหมือนก่อนก็ตาม

olellel22
นอกจากนี้ มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตประธานของยูไนเต็ด ก็เดินทางมายังสโมสรด้วยเช่นกัน แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวได้แสดงความคิดเห็นในการเข้าร่วมประชุมบอร์ดด้วยหรือไม่ แต่ผลการประชุมสรุปว่าจะไม่มีการไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นจากตำแหน่งในตอนนี้

โดย กุนซือวัย 48 ปี ได้นำบรรดานักเตะลงฝึกซ้อมเหมือนเคยที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน เพื่อเตรียมบุกเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม นี้

สำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับงานคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปลายปี 2018 ด้วยสัญญาระยะสั้น ก่อนที่เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019 จะได้รับการขยายสัญญาออกไปยาวจนถึงปี 2024 พร้อมทั้งมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้