“อนุทิน”มองเรื่องดี “อุ๊งอิ๊ง”นั่งที่ปรึกษาเพื่อไทย

183
แชร์ข่าวนี้

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเปิดตัวนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย โดยมองว่าเป็นเรื่องที่ดีทุกอย่างต้องมีพลวัตและมีคลื่นลูกใหม่เข้ามาทดแทนคลื่นลูกเก่า ซึ่งนางสาวแพทองธาร ก็มีการศึกษาที่ดี มีมุมมองเป็นบวก เพื่อช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมือง ขับระบุว่าเมื่ออายุถึงเลข 6 ก็จะหยุดแล้ว ไม่ขอแข่งกับใคร เราก็อยู่ของเราแบบนี้

ส่วนจะต้องมีการปรับยุทธศาสตร์ในภาคอีสานหรือไม่ เนื่องจากพรรคเพื่อไทยเตรียมเจาะพื้นที่นั้นทนายอนุทิน ระบุว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือพรรคต้องมีนโยบายที่ทำให้ประชาชน เชื่อว่าหากเข้าไปดูแลปากท้องได้ และผู้สมัครเอง ก็ต้องขยันเข้าถึงใจประชาชน ทำงานให้กับประชาชนเพื่อสร้างความมั่นใจ หากได้รับความไว้วางใจจากประชาชน นั่นคือคำตอบ

ทั้งนี้ นายอนุทิน ยังแสดงความยินดีกับพรรคเพื่อไทยที่ได้มีการปรับโครงสร้างภาคใหม่ ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งในทุกพรรค ทั้งผู้ที่เข้ามาใหม่และผู้ที่ดำรงอยู่ต่อไป เพราะทำงานการเมืองด้วยกัน คนละบทบาทเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรที่เกลียดชังกันเป็นการส่วนตัว ทุกคนทำหน้าที่เพื่อบ้านเมือง

ส่วนพรรคเพื่อไทยจะเป็นคู่แข่งสำคัญของภูมิใจไทยในภาคอีสานหรือไม่นั้น ยืนยันว่า ไม่มีคู่แข่งกับตัวเอง เกิดมาทั้งชีวิตไม่เคยคิดว่าจะต้องแข่งกับใคร อยากได้อะไรอยากทำอะไรก็ต้องทำด้วยตัวเอง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้