คนร้ายลอบบึ้มรถตำรวจสภ.จะกว๊ะเจ็บ3นาย

186
แชร์ข่าวนี้

พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ทองชะนะ สว.(สอบสวน) สภ.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ว่าเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนลอบวางระเบิดรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ ของทางราชการตำรวจ ชุด ร้อยเวร 20 สภ.จะกว๊ะ ที่บริเวณสะพาน ในพื้นที่ หมู่ที่ 3 บ้านตะเน๊าะปูโย๊ะ รอยต่อ หมู่ที่ 6 บ้านปูลามอง ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลา แรงระเบิดส่งผลทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 นาย ถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลรามัน จ.ยะลา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อภายหลัง 1.ด.ต.เศกสันต์ ชายมัน(รู้สึกตัวดี) 2.ส.ต.ต.ฮาลีม หัดเลาะ(รู้สึกตัวดี) และ 3.ส.ต.ต.นูรดีน เจ๊ะเต๊ะ (สาหัส) ถูกส่งตัวต่อมายังโรงพยาบาลยะลา

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ศุภชัย ศุภกิจจารักษ์ สวญ.สภ.จะกว๊ะ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด (ศรศึก – ศรชัย) ภ.จว.ยะลา ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารพรานที่ 41 ฝ่ายปกครอง กองกำลังภาคประชาชน รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด ร้อยเวร 20 กำลังปฏิบัติหน้าที่ รักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวด้วยรถยนต์ ลาดตระเวนเพื่อรักษาความปลอดภัย ในพื้นที่รับผิดชอบ ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ได้จุดชนวนระเบิดขึ้น เสียงดังสนั่นหวั่นไหวส่งผลทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย แล้วมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มคนร้ายในพื้นที่

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้