“วิว วรรณรท” บอกความรู้สึก เมื่อโดนถามเกี่ยวกับคนอีสาน คนดีเกิดที่ไหนก็เป็นคนดี

197
แชร์ข่าวนี้

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงมากมาย สำหรับประเด็น #คลับเฮ้าส์toxic ที่มีกลุ่มคนที่ออกมาพูดจาเหยียดชาวอีสานจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเมือง รวมทั้งคนในวงการทั้งที่เป็นคนอีสานและไม่ใช่คนอีสานที่ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม

อย่างล่าสุดมาทางฝั่งของนางเอกสาวคนสวย วิว วรรณรท ที่เจ้าตัวได้เผยความรู้สึกมุมมองที่มีต่อคนอีสาน บอกเลยว่าได้ใจชาวอีสานไปเต็มๆ

โดยในอินสตาแกรมสตอรี่ของสาว วิว มีคนเข้ามาถามว่า “อยากทราบ attitude ของพี่ที่มีต่อคนอีสานจังครับ พี่วิวคนสวย” 

ซึ่ง วิว ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ตั้งแต่เรียนโบราณคดี ก็มีต้องไปออกฟิลด์ไปดูการใช้ชีวิตอยู่ในแต่ละวันของคนแต่ละท้องที่ตามต่างจังหวัด ตอนนั้นยังไม่เป็นนักแสดงเลย แต่เค้าดูแลเราอย่างดี ความเรียบง่าย สบาย อบอุ่น ทำกับข้าวให้กิน หาที่ให้นอน ประทับใจจนถึงตอน โตมานี่ก็เพิ่งได้ไปทำบุญที่อีสานมา

คนอีสานน่ารักใจดีมาก ลุงป้าน้าอาดูแลเราเหมือนครอบครัว ชอบทั้งอาหารอีสาน และธรรมชาติต่างๆ ตอนนี้ทำงานในกองถ่าย พี่ๆ ทีมงานก็เป็นคนอีสานกันชะส่วนใหญ่ พี่ทีมไฟ ทีมกล้องรู้ว่าเราชอบกินอาหารอีสาน เค้าก็จะทำมาเผื่อด้วยเวลาเบรคกินข้าว ก็จะเป็นนักแสดงคนเดียวที่พี่ช่างไฟทำต้มต่างๆ มาเผื่อ555

ไม่ว่าคนที่ไหนภาคอะไรมันวัดจิตใจกันไม่ได้หรอก มันอยู่ที่เค้าเป็นคนดี ไม่ว่าเกิดที่ไหนก็เป็นคนดี อันนี้ไม่รู้ว่าเรียกว่า attitudeมั้ย แต่นี่เป็นความรู้สึกที่ได้รับมา ไม่เคยตั้งแง่อะไรใครก่อนอยู่แล้วต้องสัมผัสก่อน ถึงจะบอกได้จ้า”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้