“ศรราม” เปิดใจพูดแล้ว มีลุ้นรีเทิร์นหรือไม่ หลัง “กุ้งพลอย” รุกจีบหนักมาก

154
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่ารุกหนักมากสำหรับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือชื่อเดิม ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ทีประกาศชัดเจนว่ากำลังตามจีบอดีตสามี หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งก็ทำเอาหลายคนลุ้นไปด้วยว่าคู่นี้จะมีสิทธิ์รีเทิร์นหรือไม่

ซึ่งล่าสุดก็เป็นทางด้าน ศรราม ที่ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว โดยศรรามได้ให้สัมภาษณ์กับอีจันบันเทิง เป็นที่แรกซึ่งศรรามยืนยันว่าไม่มีลุ้นรีเทิร์นแน่นอน และยอมรับว่าเบื่อที่ต้องตอบเรื่องนี้บ่อยๆ โดยศรรามได้ให้สัมภาษณ์ไว้อย่างชัดเจนตามนี้ว่า

เห็น กุ้งพลอย ออกมาโพสต์ แล้วก็ไลฟ์สด บอกว่าจะจีบ จะขอคืนดี ขอออกเดท พี่ หนุ่ม รู้สึกอย่างไรบ้างคะ?

“ผมต้องขออนุญาตเรียนแบบนี้นะครับว่า เรื่องระหว่างความสัมพันธ์ของคุณติ๊กกับผมเนี่ย มันจบไปตั้งนานมาแล้วนะครับ ผมก็ไม่คิดว่าจะกลับไปคืนดี หรือรีเทิร์นอีกแล้วครับ”

เขายืนยันว่า ถ้าพี่หนุ่มมีคนอื่น เขาจะยอมถอย?

“ผมใช้คำพูดแบบนี้ครับว่า การที่ผมไม่มีคนอื่นเนี่ย ผมคิดว่าช่วงเวลานี้ สิ่งที่ผมให้ความสำคัญมากที่สุดคือการดูแล วีจิ ดูแลคุณแม่ของผม และก็เรื่องงาน นี่คือสาเหตุที่ผมเองไม่ได้โฟกัสในเรื่องอื่นเลย เพราะว่าตอนนี้สิ่งที่ผมคิดและโฟกัสมากๆคือการดูแลลูกให้ดีที่สุด และดูแลคุณแม่ของผม เพราะท่านก็อายุมากแล้ว ผมขอทำหน้าที่ปัจจุบันให้ดีที่สุด แล้วช่วงนี้มันอยู่ในภาวะที่เราต้องเจอกับโรคระบาดด้วย ผมคิดว่าสถานภาพของผมสิ่งที่ผมจะต้องทำคือตรงจุดนี้ ซึ่งผมให้ความสำคัญกับตรงนี้มากๆ”

หากวันนี้เขากลับตัว เป็นคนดีแล้ว พี่หนุ่ม จะให้โอกาสเขาไหม หรือมีโอกาสรีเทิร์นไหมคะ?

“ผมคิดว่า ถ้าคุณติ๊ก เขาทำในสิ่งที่ดีนะครับ มันก็จะเป็นผลดีกับตัวเขาเอง มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผม เช่นเดียวกันกับผมครับ ถ้าผมทำในสิ่งที่ดี มันก็จะเป็นผลดีกับตัวผมและลูก ต่อแม่ของผม ต่อสิ่งที่ผมทำครับ ส่วนเรื่องที่ว่าจะกลับมาคืนดีไหม คงไม่แล้วครับ”
เบื่อไหมคะที่ต้องออกมาตอบคำถามบ่อยๆ?

“ผมอยากจะบอกว่า ผมก็รู้สึกเบื่อนะครับ ผมอยากให้เวลาที่เขาสื่อสารกันเนี่ย มันเป็นประเด็นของแม่กับลูกมากกว่า ซึ่งผมเคยให้สัมภาษณ์ไปหลายครั้งแล้วว่าผมไม่เคยปิดกั้นที่เขาจะวิดีโอคอลคุยกับลูก ผมต้องเรียนแบบนี้ว่า ผมพึงพอใจในการใช้ชีวิตแบบครอบครัวแบบปกติ คือผมไม่เคยอยากจะให้ตัวผมเองหรือลูกมาเป็นประเด็นทางสังคม หรืออยากจะทำตัวเองให้มันเป็นดราม่าขึ้นมา มันไม่ใช่วิธีการที่ผมประพฤติปฏิบัติอยู่แล้วนะครับ แล้วก็อยากจะบอกว่าประเด็นที่เกิดขึ้น และมันเป็นประเด็นทุกครั้งเนี่ย มันไม่ได้เกิดขึ้นจากผมประพฤติตัว หรือปฏิบัติกับลูก ตรงนี้ผมอยากจะชี้แจงด้วย เพื่อให้แฟนๆได้เข้าใจว่าเป็นยังไง”

ซึ่งเขาก็ยืนยันว่า จะเดินหน้าจีบเอาชนะให้ได้?

“อันนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาอยู่แล้วครับ เพียงแต่ว่าผมก็ได้แต่เพียงชี้แจงในส่วนของผมว่า บางครั้งผมคิดว่าแฟนคลับของผม คุณพ่อ คุณแม่ หรือใครๆที่เอ็นดูวีจิ เขาก็อยากจะรับรู้ความเป็นไปของการเจริญเติบโตของ วีจิ หรืออยากจะทราบในเรื่องงานของผมที่มันจะได้ถูกอัปเดต แต่บางครั้งการที่ต้องออกมาตอบ ในประเด็นที่เราไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้นมาในทุกๆครั้ง และเป็นประเด็นเดิมๆแบบนี้ มันก็จะสร้างความน่าเบื่อหน่าย ต้องขอย้ำว่าประเด็นทุกๆประเด็นเนี่ย มันไม่ได้เกิดจากความตั้งใจของผม และการกระทำของผมในทุกครั้งเลยครับ”

อยากจะฝากบอกอะไรถึงเขาไหม?

“ไม่ดีกว่าครับ”

ณ ตอนนี้ พี่หนุ่ม เองมีคนเข้ามาคุยบ้างไหมคะ?

“ผมขอบอกตรงๆว่า ในระหว่างรีเรชั่นชิปในแต่ละวัน ก็อาจจะเจอคนเพิ่มเติมในชีวิตใหม่ๆมากขึ้น แต่ในการที่เรารักษาลำดับความสำคัญ ณ วันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการดูแล วีจิ ให้โตขึ้นมาก่อน ดูแลคุณแม่ เพราะฉะนั้นความสัมพันธ์ที่มันจะถูกรักษา หรือสร้างเอาไว้เนี่ยเราก็คงจะมีแต่เพื่อน พี่ น้อง ที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีกับเรา ณ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องนี้ก่อน ไม่ได้หมายความว่าในอนาคตมันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เอาเป็นว่าหลักๆตอนนี้ สิ่งที่ผมต้องทำ คือทำงาน ดูแล วีจิ และ คุณแม่ ให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ครับ”

เป็นอันว่าชัดเจนแล้วว่า ศรราม ไม่คิดรีเทิร์น กุ้งพลอย แน่นอน และตอนนี้ขอโฟกัสแค่เรื่องแม่กับลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ เท่านั้น

 ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้