“เอ็ด วู้ดเวิร์ด” ยันยังหนุน “โซลชา” เชื่อนำผีสู่ความสำเร็จสู่ทีมได้

207
แชร์ข่าวนี้

รองประธานบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยังความไว้วางใจให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมรวมถึงนักเตะของพวกเขา ให้มุ่งมั่นพาทีมประสบความสำเร็จต่อไป

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ทีมยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความไว้วางใจให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นำพาความสำเร็จมาสู่ทีม แม้ว่าจะออกสตาร์ทซีซันด้วยความกดดันก็ตาม

“ปีศาจแดง” กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตกับฟอร์มการเล่นในสนามหลังชนะแค่เพียง 3 จาก 10 นัดหลังสุดในทุกรายการ ทำให้ความกดดันตกมาอยู่ที่ตัวกุนซือชาวนอร์เวย์ และการบริหารงานของบอร์ดบริหารที่ยังไม่มีการตัดสินใจชัดเจน

อย่างไรก็ตามล่าสุดรองประธานบริหารของอย่าง วู้ดเวิร์ด ก็ได้ออกมายืนยันจุดยืนของพวกเขาผ่านการแถลงสถานการณ์การเงินของทีมล่าสุดว่า

วู้ดเวิร์ด กล่าว “ในขณะที่ผลประกอบการทางการเงินในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นของเราผ่านการระบาดครั้งใหญ่ สิ่งสำคัญที่สุดของเราก็คือความสำเร็จในสนาม”

“ผู้จัดการทีม ผู้เล่น และทุกคนที่สโมสรยังมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น”

แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศว่ามีรายรับเพิ่มขึ้น 16% เป็น 126.5 ล้านปอนด์ สำหรับ 3 เดือนจนถึงวันที่ 30 กันยายน เนื่องจากการกลับมาของแฟนบอลที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังการระบาดใหญ่ของไวรัสโคโรนา


แชร์ข่าวนี้