‘ไฟร์บวร์ก’ โหดบุกถล่ม’กลัดบัค’ คาถิ่น 6-0

164
แชร์ข่าวนี้

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ระหว่าง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เปิดสนามโบรุสเซีย พาร์ค รับการมาเยือนของ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก

มึนเช่นกลัดบัค ที่อันดับรั้งถึงที่ 12 ของตาราง อาดี้ ฮีทเทอร์ เจอความเครียดพอตัว พักแกนหลัก “ลาร์ส ชตินเดิล” สำรอง ด้านคู่หน้าใช้ “ตูราม-เพลอา” ซัดตาข่ายคู่แข่ง

ไฟร์บวร์ก ฟอร์มพักหลังสามนัดแพ้รัว ลูกทีม คริสเตียน ชไตรช์ หวังจุดเปลี่ยนสำคัญ วางดาวเตะ “วินเชนโซ กรีโฟ” ขับเคลื่อนแนวรุกเยือนถิ่น

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาแค่ 2 นาที ไฟร์บวร์ก ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ มักซิมิเลียน เอ็กเกชไตน์ จากนั้นนาทีที่ 5 ไฟร์บวร์ก หนีเป็น 2-0 จากการโหม่งของ เควิน เชด

ถัดมา 7 นาที ไฟร์บวร์ก นำห่าง 3-0 จาก ฟิลิพพ์ เลียนฮาร์ท และในนาทีที่ 19 ไฟร์บวร์ก หนีไปไกลเป็น 4-0 จากการโขกของ นิโคลัส เฮิฟเลอร์

ถึงนาทีที่ 25 ไฟร์บวร์ก ได้ประตู 5-0 จาก ลูคัส โฮเลอร์ แค่นั้นยังไม่พอ นาทีที่ 37 ไฟร์บวร์ก นำโด่งเป็น 6-0 จากการโหม่งของ นิโค ชลอทเทอร์เบ็ค ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ไฟร์บวร์ก บุกมาถล่ม โบรุสเซีย มึยเชนกลัดบัค เละตุ้มเป๊ะ 6-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ส่วน กลัดบัค มี 18 คะแนนเท่าเดิม หล่นมาอยู่อันดับ 13

ผลอีกคู่ สตุตการ์ท เสมอ แฮร์ธา เบอร์ลิน 2-2

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้