“คล็อปป์” เผยสถานการณ์ล่าสุดสัญญาใหม่ “ซาลาห์”

183
แชร์ข่าวนี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก กล่าวถึงสถานการณ์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งยังไม่ได้ข้อยุติในตอนนี้ว่า เรื่องนี้มีรายละเอียดที่ต้องคุยกันมากมายและทุกอย่างต้องใช้เวลาจึงจะหาข้อสรุปได้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

สัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะทีมชาติอียิปต์กำลังจะหมดลงในปี 2023 ซึ่งมีข่าวเรื่องการเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่กันมาตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ข้อสรุปชัดเจน ซึ่งนายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวถึงเรื่องนี้ในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะออกไปเยือน เอซี มิลาน ใน ศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารว่า

“เรากำลังพูดถึงการขยายสัญญากับนักเตะอย่าง โม ซาลาห์ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถคุยกันได้อย่างลงตัวง่าย ๆ มันเป็นเรื่องธรรมดามาก ๆ จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรที่ต้องพูดถึงเขาอีกแล้ว เขาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้และผมก็พูดได้เพียง 2-3 เรื่องเพราะที่เหลือนั้นไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณะได้ ”

“แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาให้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษหรือเปล่า หรือว่ามีการแปลผิด ๆ ออกมา ซึ่งนั่นคือประเด็นที่เกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงไม่กี่วันมานี้ ดังนั้นหลายสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อมีใครบางคนต้องการให้เป็นแบบนั้น แต่ โม และผมก็โอเค ผมคิดว่าสิ่งที่เราต้องการนั้นชัดเจนและของแบบนี้มันต้องใช้เวลา มันก็เท่านั้น” คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้