เริ่มแล้วงาน Thailand Smart Money Bangkok ครั้งที่12

196
แชร์ข่าวนี้

นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานเครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ในฐานะผู้จัดงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯครั้งที่ 12 เปิดเผยว่า การจัดงาน Thailand Smart Money เทศกาลการเงินการลงทุนครบวงจร 2021 เริ่มตั้งแต่วันที่ 10-12 ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับความร่วมมือจากสถาบันการเงิน การลงทุนชั้นนำทั่วประเทศ ร่วมออกบูทในงานรวม 25 องค์กร โดยได้มีการนำเสนอโปรโมชั่นทางการเงิน การลงทุนที่ดีที่สุดในรอบปีให้แก่ลูกค้า ผู้ประกอบการ องค์กรต่างๆ และประชาชนที่สนใจ

 

และจากผลกระทบของการระบาดไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นมาตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีทำให้พฤติกรรมของคนในประเทศด้านการเงินเปลี่ยนแปลงไป ทุกคนเห็นความสำคัญกับการวางแผนการเงิน การมีองค์ความรู้ทางการเงินและการลงทุนโดยงานนี้จึงเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความรู้สร้างภูมิคุ้มกันและวางแผนทางการเงินที่เป็นประโยชน์ทั้งส่วนตัว ครอบครัวและภาคธุรกิจ เพื่อทำให้ทุกคนและผู้ประกอบการมีฐานะทางการเงินการลงทุนที่แข็งแรงและมั่นคงในระยะยาว

 

อย่างไรก็ตาม ในการเปิดงานมีนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ มนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานพร้อมทั้งปาฐกถาพิเศษและมอบรางวัล Banker of the year ให้กับนายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน มอบรางวัล CEO OF THE YEAR ให้กับนายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และมอบรางวัล BANK OF THE YEAR ให้กับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด มหาชน


แชร์ข่าวนี้