“ไมค์ พิรัชต์” ถูกแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ช่อดอกไม้ธนบัตรสูงเกือบ 2 เมตร

183
แชร์ข่าวนี้

เล่นใหญ่อีกแล้ว สำหรับแฟนคลับทั้งชาวไทย ชาวจีน และนานาประเทศ กับวันเกิดครบรอบ 32 ปี ของหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดไมค์ลงขอบคุณแฟนๆ ที่จัดหนัก จัดใหญ่ และบิ๊กเซอร์ไพรส์เป็นประจำทุกปีผ่านอินสตาแกรม

ทั้งโปรเจคน่ารักของแฟนคลับชาวไทยที่ติดป้ายวันเกิดรถตุ๊กตุ๊ก 100 คัน เพื่อสนับสนุนพี่ๆคนขับ โดยหนุ่มไมค์ได้โพสต์ภาพและข้อความไว้ว่า “Happy Birthday to me ขอบคุณเหล่าเจิ้ลทุกคนมากๆนะครับ วันเกิดปีนี้อวยพรกันบนรถตุ๊กตุ๊ก 100 คันทั่ว กทม กันเลยทีเดียว ไม่เห็นให้รู้ไปเดี๋ยวต้องออกไปแอบส่องดูบ้างละ ขอบคุณนะเจิ้ลน่ารักมากๆเลยครับ”

และแฟนคลับชาวจีน ที่ส่งช่อดอกไม้ธนบัตรสุดพิเศษมาล่วงหน้าก่อนวันเกิดที่มีความสูงเกือบ 2 เมตร ส่งตรงมายังกองถ่ายภาพยนตร์ พร้อมเลี้ยงทีมงานและเพื่อนนักแสดงทั้งกอง และหนุ่มไมค์ได้โพสต์ขอบคุณว้ว่า “Happy Birthday to me แม่จีนจัดให้ช่อใหญ่เท่าตัวเลย ขอบคุณมากๆนะครับ ตอนยกกลับหลังถึงกับเด๊าะเลยทีเดียว หนักมากแต่สู้ครับ ยอมใจเลย เซอร์ไพรส์ทุกปีเลย”

และยงกิจกรรมดีๆ นำอาหาร และของใช้ที่จำเป็นจำนวนมากไปมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด แล้วยังรวมตัวกันไปสวดมนต์ขอพรให้หนุ่มไมค์อีกด้วย

และยังไม่หมดแค่นั้น เพราะยังมีแฟนคลับจากประเทศต่างๆ ที่ส่งของขวัญและข้อความมาอวยพรมากมาย ซึ่งทำเอาหนุ่มไมค์นั้นปลื้มที่แฟนคลับที่ยังรักและซัพพอร์ตมาโดยตลอด เรียกว่ายังเหนียวแน่นและน่ารักเหมือนเคยจริงๆ สำหรับแฟนคลับของหนุ่มไมค์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้