ลือหึ่ง! “รังนิค” คุย “พ่อเออร์ลิง ฮาแลนด์” พาลูกชายซบตัก แมนฯยูฯ

194
แชร์ข่าวนี้

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมรักษาการของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวได้เดินหน้าพูดคุยกับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ผู้เป็นบิดาของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวกองหน้าวันเดอร์คิดวัย 21 ปีจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ ฮาแลนด์ กับต้นสังกัดจะสิ้นสุดลงในปี 2023 นี้ทำให้ ดอร์ทมุนด์ อยู่ระหว่างการหารือถึงความชัดเจนของอนาคตดาวยิงปรอทแตกรายนี้ แต่รายงานล่าสุดจาก แมนเชสเตอร์อีฟนิงนิวส์ ระบุว่า รังนิค ได้ถกกับ อัลฟ์-อิงเก้ ผู้เป็นพ่อของ เออร์ลิง ถึงการย้ายมาร่วมทัพ ปีศาจแดง เป็นที่เรียบร้อย

สื่อดังกล่าวชี้ว่า ฮาแลนด์ซีเนียร์ และ รังนิค ให้ความเคารพนับถือซึ่งกันและกันอยู่เป็นทุนเดิมนับตั้งแต่ที่นายใหญ่ชาว เยอรมัน ทำหน้าเป็นผู้อำนวยการให้กับสโมสรในเครือ เร้ดบูลล์ ก่อนหน้านี้ และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ย้ายจาก โมลด์ ไปร่วมทัพ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ขณะที่ มิโน ไรโอลา เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาระบุว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการตอบรับถึงความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดสู่สโมสรใดๆ รวมทั้งยังไม่ปิดโอกาสที่ลูกค้าของเขาจะค้าแข้งกับ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้