เจ้าของบ้านผวาคนร้ายเข้ามาเปิดแอร์นอนในบ้าน

179
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณนาย ตองเก้า ได้โพสต์ภาพคนร้ายเข้าไปในบ้านและเปิดแอร์นอนพร้อมทำกับข้าวกินและมีข้อความว่าไม่อยู่บ้านกันดีนักขโมยขึ้นมาเปิดแอร์นอนในบ้านเลย

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คและทราบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบ้านเลขที่ 37/1078 พบกับนางสาวณัชชา อายุ37ปี เจ้าของบ้านบอกกับผู้สื่อข่าวว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ซึ่งตนเองออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าและกลับบ้านมาประมาณ 4โมงเย็นเมื่อเข้ามาในบ้านก็พบว่าห้องครัวที่เตาแก๊สมีรอยทำกับข้าวซึ่งเมื่อวานนี้ไม่มีคนอยู่บ้าน และเมื่อขึ้นไปชั้นสองก็พบว่าห้องนอนถูกเปิดไว้และเมื่อเปิดห้องนอนเข้าไปดูก็พบว่ามีผู้หญิงเปิดแอร์นอนอยู่ในห้องนอนตนจึงเรียกและถามว่าเป็นใครเข้ามาในบ้านตนเองได้อย่างไร

ซึ่งคนร้ายได้ปีนหลังคาเข้ามาชั้นสองและปีนเข้ามาที่ห้องนอนและตนเองก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.คลองหลวงมาควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่สภ.คลองหลวงแล้ว ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ตนคิดว่าต้องนำตัวผู้ก่อเหตุไปบำบัดเพราะบ้านผู้ก่อเหตุอยู่หลังบ้านตนเองและตนก็ไปคุยกับพ่อของผู้ก่อเหตุ ซึ่งพ่อเขาบอกว่าจะให้ทำอย่างไรเพราะลูกของตนเองสติไม่ดี ซึ่งตนคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ควรเอาเขาไปบำบัดเพราะผู้ก่อเหตุเข้ามาเปิดแก๊สทำกับข้าวและเปิดแอร์แบบนี้ไม่ได้และเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

ด้านพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าจากเหตุการณ์มีคนเข้าไปในบ้านของผู้เสียหายแล้วเข้าไปเปิดแอร์นอนในห้องนอนนั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปควบคุมตัวมาแล้วทราบชื่อนางสาวคีย์ตะวัน ซึ่งเมื่อนำไปตรวจปัสสาวะก็พบมีสารเสพติดจึงได้แจ้งข้อหาเสพสารเสพติดส่วนข้อหาอื่นๆนั้นต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้งหนึ่ง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้