“ช้างศึก” ยู23 ได้ข่าวดี “อันโธนิโอ” หายเจ็บทันลุยชิงแชมป์เอเชียกลางปีนี้

178
แชร์ข่าวนี้

“บอสบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่า อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ปราการหลังลูกครึ่งไทย-สวีเดน เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด พร้อมกลับมาลุยกับทีมและทีมชาติไทย ยู 23 ได้แน่นอน “อาการของ นีโน่ ทีมแพทย์ได้ระบุมาแล้วครับ ผ่าหมอนรองเข่าซ้ายด้านนอกครับ ใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 3 เดือน”

“จากนั้นในเดือน เม.ย. ก็สามารถกลับมาฝึกซ้อมและลุยโค้งสุดท้ายกับสโมสรได้เลย ซึ่งอาการของเขาไม่ได้หนักเหมือน ภานุพงศ์ พลซา กองกลางของเราที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า แล้วต้องพักยาว 9 เดือนเต็ม ทำให้ นีโน่ จะสามารถไปลุย ยู 23 กับทีมชาติไทย ในเดือน มิ.ย.นี้ ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ได้แน่นอนครับ”

สำหรับฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่อุซเบกิสถาน ได้เปิดฉากการฟาดแข้งรอบคัดเลือกกันไปแล้ว เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจะคัดเอาที่ 1 ของทั้ง 11 กลุ่ม เข้ารอบโดยอัตโนมัติ และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย จัดระหว่างวัน 1-19 มิ.ย.นี้ โดยได้ทั้ง 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย

อุซเบกิสถาน (เจ้าภาพ), กาตาร์ (แชมป์กลุ่ม เอ), อิหร่าน (แชมป์กลุ่ม บี), อิรัก (แชมป์กลุ่ม ซี), คูเวต (แชมป์กลุ่ม ดี), สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (แชมป์กลุ่ม อี), จอร์แดน (แชมป์กลุ่ม เอฟ), ออสเตรเลีย (แชมป์กลุ่ม จี), เกาหลีใต้ (แชมป์กลุ่ม เอช), เวียดนาม (แชมป์กลุ่ม ไอ), มาเลเซีย (แชมป์กลุ่ม เจ), ญี่ปุ่น (แชมป์กลุ่ม เค) ขณะ ไทย, ซาอุดีอาระเบีย, เติร์กเมนิสถาน และ ทาจิกิสถาน ผ่านเข้ารอบเป็นหนึ่งใน 4 ในฐานะอันดับ 2 ที่ดีที่สุดของรอบคัดเลือก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้