“บาร์นส์” ชี้ “เดมเบเล” คือแข้งที่ ลิเวอร์พูล ควรเซ็นเสริมทัพมากสุดตอนนี้

345
แชร์ข่าวนี้

จอห์น บาร์นส์ ตำนานแข้งทีม ลิเวอร์พูล วิเคราะห์อย่างมั่นใจว่า อุสมาน เดมเบเล ปีกความเร็วสูงจาก บาร์เซโลนา คือนักเตะที่ เยอร์เกน คล็อปป์ ควรดึงตัวมาเสริมทัพหงส์แดงมากที่สุดในตลาดหน้าหนาวนี้

“สมมติว่าถ้า อุสมาน เดมเบเล สามารถรักษาร่างกายให้ฟิตตลอดเวลาและไม่บาดเจ็บเลยล่ะก็ เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับทุกทีมอย่างแท้จริง” ปีกนิลกาฬ กล่าวกับ BunusCodeBet

“ฉายานักเตะจอมเจ็บนี่แหละคือสิ่งที่น่าเป็นกังวลมากที่สุดสำหรับเด็กคนนี้ แต่หากว่ากันเฉพาะเรื่องคุณภาพฝีเท้า ทักษะการเล่นกับลูกฟุตบอล ความเร็ว ความคล่อง ความเกรี้ยวกราด ความมุ่งมั่นในการเอาชนะตัวประกบ เดมเบเล เหมาะสมกับการเป็นสามประสานแดนหน้าให้ ลิเวอร์พูล ที่สุดเลยล่ะ”

“สมมติถ้า เยอร์เกน คล็อปป์ ต้องการหากองหน้ากึ่งปีกสักคนเข้ามาทดแทน ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ต้องออกไปช่วยทีมชาติทำศึก AFCON ในช่วงนี้ คงไม่มีใครเหมาะสมไปกว่า อุสมาน เดมเบเล อีกแล้ว”

“หรือหากจะมองไปถึงผลประโยชน์ระยะยาวสำหรับสโมสรเองก็ย่อมได้ เพราะทั้ง ซาลาห์ & มาเน อายุก็ใกล้หลัก 30 กันในเร็ว ๆ นี้แล้วด้วย หากสโมสรช่วยปั้นเขาให้แข็งแกร่งจนห่างไกลจากอาการบาดเจ็บได้สำเร็จก็ถือเป็นเรื่องดีสุด ๆ เช่นกัน”

“ผมประเมินเขาเอาไว้ค่อนข้างสูงมากจนเรียกว่าอยู่ในระดับเดียวกับ ดิโอโก้ โจต้า ที่ทดแทน โรแบร์โต เฟอร์มิโน ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องแถมยังสร้างความแตกต่างได้อีกด้วย ฉะนั้น เดมเบเล จะเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าสุด ๆ แน่นอน”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้