“ยิปโซ” เขียนความในใจขอบคุณพี่สาว “ยิปซี” อ่านแล้วถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว

172
แชร์ข่าวนี้

ยิปโซ เขียนความในใจ ยิปซี อย่างสุดซึ้ง แม้จะทะเลาะกันแต่ก็รักกันมาก ด้านพี่สาวได้อ่านถึงกับปล่อยโฮไปเลย

เป็นคู่พี่น้องที่น่ารักจริงๆ สำหรับคู่ของ ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา ที่ไม่ว่าใครจะทำอะไรต่างก็คอยซัพพอร์ตเป็นกำลังใจให้กันแลกันเสมอ ล่าสุดทั้งคู่หันมาเป็นยูทูบเบอร์ทำรายการด้วยกันทำให้ได้เห็นความสนิทสนมความผูกพันของพี่น้องคู่นี้แบบเรียลๆ อีกด้วย

เพราะมีพี่สาวที่คอยเคียงข้างและได้สร้างสรรค์คอนเทนท์ด้วยกัน ยิปโซ ถือโอกาสเขียนความในใจถึงพี่สาวคนนี้เป็นการขอบคุณและชื่นชมอีกด้วย

“Appreciation Post ขอบคุณที่เป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก ใจดี ให้เกียรติเวลาและเห็นคุณค่าความพยายาม ต่อให้คิดต่างก็ respect ทางเลือกกันแบบจริงๆ ไม่มุบมิบเก็บไปคิดเล็กคิดน้อย ไม่เคย judge กัน ต่อให้หลายวันฉันไม่ได้ Top Form มีอะไรด่าแสกหน้าด้วยความรัก คุย ปรับความเข้าใจและปรับตัวเพื่อช่วยเหลือและ support กันและกันเสมอ เกือบปีผ่านมา คร่อมจังหวะกันมามาก ยังรับมุขกันไม่ติดยันวันนี้ แต่สำคัญสุดที่ใจ เหนื่อยร่างกายแค่ไหน แต่รู้สึกปลอดภัยเสมอที่ได้เจอและพยายามทำให้ดีไปด้วยกัน ขอบคุณนะก๊ะ ดีใจจริงๆ ดีใจจริงๆ ดีใจจริงๆ @gypsykeerati”

ทางด้าน ยิปซี ได้อ่านแล้วรู้เลยว่าแอบน้ำตาซึมๆ เพราะในอีโมจิของเธอที่ได้เขียนตอบกลับน้องสาวเป็นรูปร้องไห้ พร้อมกับบอกว่า “อะไรฟระ!!! มาทำซึ้งงงงงงงงง”

เป็นความน่ารักของคู่พี่น้องคู่นี้อ่านแล้วก็ยิ้มตามเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้