สงครามหาดใหญ่ เจ้าของร้านไก่ใต้น้ำถูกรถพุ่งชนหลบได้ยิงสวน ตำรวจแจ้ง3ข้อหา

471
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าความคืบหน้าเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นที่ร้านไก่ใต้น้ำ ร้านอาหารพื้นบ้านชื่อดังในเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วง3ทุ่มเมื่อคืนนี้เมื่ออยู่ๆนายภาณุ(นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ได้ขับรถยนต์เข้าไปจอดในซอยข้างร้านและเรียกหานายลูกหมี(นามสมมุติ) เจ้าของร้านให้ออกมาพบก่อนที่จะขับรถพุ่งชนและโชคดีที่หลบทัน และรถไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนล้มระเนระนาด7คัน ก่อนที่จะขับรถเข้าไปในซอยและวนออกมาทางเดิมเพื่อขับหลบหนีแต่ถูกพนักงานในร้านยิงใส่รถ7นัด ทำให้รถเสียหลักไปชนรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนนหน้าร้านไปต่อไม่ได้ถูกพนักงานในร้านลากตัวลงมารุมทำร้ายบาดเจ็บ

ล่าสุดในวันนี้(2ก.พ.65)ในส่วนของทางคดีทางตำรวจได้ดำเนินคดีกับทั้งสองฝ่าย โดยได้ควบคุมตัว นายลูกหมีหรือเจ้าของร้าน และลูกน้องอีก3 คน คือ นายศ.(นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถ นายจ.(นามสมมุติ)อายุ 28 ปี และนายก.(นามสมมุติ) อายุ 24 ปีโดยทั้ง4คน ถูกดำเนินคดี3 ข้อหา คือ ร่วมกันพยายามฆ่า,ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ,และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯและขณะนี้ทั้ง4คนถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขังสภ.หาดใหญ่และอยู่ระหว่างการยื่นเรื่องขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน หลังจากที่ถูกนำตัวมาสอบสวนที่สภ.หาดใหญ่ตั้งแต่เมื่อคืนนี้

ส่วน นายภาณุ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถที่พุ่งชนพี่ลูกหมีเบื้องต้นถูกแจ้ง1ข้อหาคือพยายามฆ่า และขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ และพนักงานสอบสวนจะเรียกมาสอบปากคำและแจ้งข้อหาให้ทราบอีกครั้งพร้อมกับยึดรถเอาไว้ส่วนสภาพรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ซึ่งจอดอยู่ที่สภ.หาดใหญ่พบว่ามีรอยกระสุนปืนยิงใส่จำนวน6 นัด ถูกทั้งกระจกหน้า กระจกข้างฝั่งซ้าย และตัวรถด้านซ้ายและด้านหลัง ซึ่งทางตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานเรียบร้อยแล้ว

และในช่วงสายของวันนี้ญาติของ นายลูกหมี เจ้าของร้านไก่ใต้น้ำกำลังอยู่ระหว่างยื่นเรื่องขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนโดยใช้หลักทรัพย์เป็นที่ดินยื่นค้ำประกันแทนเงินสด ซึ่งพนักงานสอบสวนตีวงเงินประกันคนละ 3 แสนบาทรวม1 ล้าน 2 แสนบาท โดยมี พ.ต.ท.กีรติ ตรีวัย รองผู้กำกับการสอบสวนสภ.หาดใหญ่ดูและเรื่องการสอบสวนคดีนี้ทั้งหมด


แชร์ข่าวนี้