“ผีแดง”ดวลจุดโทษพ่าย ”โบโร่” 7-8 ร่วงเอฟเอคัพ

193
แชร์ข่าวนี้

ศึกเอฟเอ คัพ 2022 รอบ 4 เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรห์

ราล์ฟ รังนิค กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น คริสเตียโน โรนัลโด้ ทำเกมรุกร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช รวมถึงการส่ง ปอล ป็อกบา ลงสนามอีกครั้งนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนด้วย

ด้านทีมเยือนจากแชมเปียนชิพของ คริส ไวจ์เดอร์ วางหมากมาในแผน 3-5-2 ด้วยการใช้คู่กองหน้าเป็น อันดราซ สโปราร์ ประสานงานในแนวรุกร่วมกับ โฟลาริน บาโลกัน

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 20 แมนยูฯ ได้จุดโทษ แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดหลุดเสาออกไปอย่างน่าผิดหวัง

จากนั้นนาทีที่ 25 แมนยูฯ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ บรูโน เฟอร์นันเดส วางบอลยาวจากกลางสนามขึ้นไปให้ จาดอน ซานโช เกี่ยวบอลเข้าเขตโทษก่อนหาจังหวะซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 64 มิดเดิลสโบรห์ ตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะเปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ดันแคน วัตมอร์ กระดกบอลไปเสาสองให้ แมตต์ ครูกส์ ยิงเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบ 90 นาที เสมอกัน 1-1 ต้องมาลุ้นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ และในช่วงต่อเวลาพิเศษก็ยังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ต้องมาตัดสินหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ ผลปรากฏว่า มิดเดิลสโบรห์ ยิงแม่นกว่าชนะไป 8-7 ผ่านเข้ารอบ 5 ต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้