‘ร็อดเจอร์ส’ รับแข้งเลสเตอร์พลาดเองทำร่วงเอฟเอ คัพ

183
แชร์ข่าวนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับความพ่ายแพ้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 “อีสต์ มิดแลนด์ ดาร์บี้” ที่พ่ายให้กับทีม “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-4 หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ เอฟเอ คัพ โดยนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับว่าทีมเล่นผิดพลาดกันเองจนส่งผลต่อความพ่ายแพ้

ทีม “เจ้าป่า” ได้ 4 ประตูจาก ฟิลิป ซิงเคอนาเกล,เบรนแนน จอห์นสัน,โจ วอร์รัลล์ และ เจด สเปนซ์ ส่วน “จิ้งจอกสยาม” ได้คืนมาประตูเดียวจาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ในช่วงท้ายครึ่งแรก

“ในแง่ของประตูที่เสียไปในเกมนี้ พวกเราทำพลาดไป มันเป็นภาพสะท้อนที่ยุติธรรมของเกม เราเริ่มเกมได้โอเคแต่เราขาดความมั่นคงในเกมรับเราเสีย2ประตูง่าย ๆ และ2ประตูที่เราเสียอย่างรวดเร็วทำให้เราทำงานได้ยาก”

“ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีในเกมสำคัญนี้หรือไม่ว่าเกมใดก็ตามโดยเฉพาะเกมดาร์บี้แมทช์นอกบ้านคุณจำเป็นต้องมีพลังและความแข็งแกร่งแต่เรากลับขาดไปในเกมนี้น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์สมควรเป็นผู้ชนะแล้วพวกเขาทำประตูได้แสดงให้เห็นถึงแรงขับที่ยอดเยี่ยมและนั่นคือความผิดหวังของเรา”

“พวกเราก่อความผิดพลาดและความผิดพลาดนั้นส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของทีมการตามหลัง2ประตูอย่างรวดเร็วทำให้คุณต้องเป็นฝ่ายไล่ล่าเพื่อทวงคืนสำหรับผมมันเป็นสิ่งที่ผมเห็นมาซักพักนึงแล้ว กับความหิวกระหายที่หายไป”

“ผู้เล่นเหล่านี้บางคนทำได้ดีมากแต่เราขาดความกระหาย และความแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ดังนั้นมันเป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วงเกมนี้เราเองก็แข็งแกร่งไม่พอ” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้