เกือบแย่! บาร์ซ่า ไล่เจ๊า เอสปันญ่อล ทดเจ็บ 2-2

202
แชร์ข่าวนี้

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2021/22 ที่สนามอาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม เป็น ดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลัน ระหว่าง เอสปันญ่อล ทีมอันดับ 13 รับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า อันดับ 5 ของตาราง

เอสปันญ่อล ส่ง ฆาบี เปาโด้, เซร์จี้ ดาร์เดย์, ยานเกล เอร์เรร่า, ทอนนี่ วิลเฮน่า ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง ส่วน บาร์เซโลน่า นำทัพมาโดย เคราร์ด ปีเก้,เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อดาม่า ตราโอเร่ และ เฟร์ราน ตอร์เรส

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรกได้เพียง 2 นาที บาร์เซโลน่า ทีมเยือนออกขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก ยอร์ดี้ อัลบา ครอสบอล มาให้ เปดรี ยิงเข้าไปง่ายๆ ก่อนนาทีที่ 40เอสปันญ่อล ตีเสมอ 1-1 จากการปั่นโค้งๆของ เซร์จี้ ดาร์เดย์ ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาครึ่งหลัง กลายเป็นเจ้าบ้าน เอสปันญ่อล ออกนำบ้างเป็น 2-1 จากราอูล เด โตมัส หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงตุงตาข่าย จากนั้น อดาม่า ตราโอเร่ เปิดบอลมากลางประตูให้ ลุค เดอ ยอง โหม่งเข้าไปให้ บาร์เซโลน่า ตามตีเสมอ 2-2 ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+6

ส่งผลให้จบเกม เสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งให้ บาร์เซโลน่า มีเป็น 39 คะแนนขยับขึ้นรั้งที่ 4 ของตารางส่วน เอสปันญ่อล ยังอยู่ที่ 13 มี 28 คะแนน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้