รวบซ้ำคาเรือนจำทีมยิงนายกอบต.ควนชุม

350
แชร์ข่าวนี้

กรณีเหตุการณ์ คนร้ายก่อเหตุยิงนายชัยยุทธ อายุ 49 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายก อบต.ควนชุม อำเภอร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พ.ย.64 ที่ผ่านมาในขณะอยู่ระหว่างการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ในชื่อทีมพลังควนชุมประชารัฐ อยู่ในระหว่างการหาเสียงเลือกตั้ง ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปหาเสียงเพียงคนเดียวตามปกติ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณริมถนนกลางทุ่งนา ท้องที่หมู่ 4 ตำบลควนชุม อำเภอร่อนพิบูลย์ หลังจากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อ 15 ก.พ.65 มีรายงานเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุได้แล้ว 1 ราย คือนายภัทรพงษ์ เป็นคนในพื้นที่ตำบลควนชุม ซึ่งปัจจุบันถูกจับกุมคุมขังอยู่ที่เรือนจำทุ่งสง ในข้อหา มีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ซึ่งนายภัทรพงศ์ ถูกจับกรณียาเสพติดหลังจากเกิดเหตุราว 1 สัปดาห์เท่านั้นแต่ขณะนั้นการสืบสวนสอบสวนยังไม่เชื่อมโยง

พันตำรวจเอกสุทัศน์ สงสยม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรร่อนพิบูลย์ ระบุว่าในการออกหมายจับนั้นได้มีประจักษ์พยานสำคัญที่เห็นเหตุการณ์สรุปความได้ว่าก่อนเกิดเหตุพบคนร้ายจอดรถจักรยานยนต์ยืนอยู่ริมถนนใกล้ที่เกิดเหตุ แต่เมื่อนายชัยยุทธ ขับรถจัรกยานยนต์ผ่านไปนายภัทรพงศ์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ได้ขับรถจักรยานยนต์โดยมีมือปืนอีกคนซ้อนท้ายตามไล่หลังไปก่อนที่จะไปก่อเหตุยิงใส่นายชัยยุทธ ได้รับบาดเจ็บจากนั้นได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนทราบแน่ชัดส่วนคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายขอยังไม่เปิดเผยข้อมูล

สำหรับนายภัทรพงษ์ ผู้ต้องหาในคดีนี้พนักงานสอบสวนได้เดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหาที่เรือนจำทุ่งสง สถนที่ควบคุมตัวนายภัทรพงษ์ ซึ่งเป็นนักโทษในคดียาเสพติดเรียบร้อยแล้ว แต่นายภัทรพงษ์ ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาแต่ไม่เป็นปัญหาใดเนื่องจากเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจนแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews

 


แชร์ข่าวนี้