ต้นสังกัดไม่ปล่อยผ่าน! “บิวกิ้น” โดนขับรถตาม คู่กรณีติดต่อเข้าพบแล้ว

287
แชร์ข่าวนี้

นาดาว บางกอก ต้นสังกัดนักแสดงชื่อดัง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ออกจดหมายแจ้งหลังจัดการเรื่องบุคคลคุกคาม ขับรถตามบิวกิ้น เผยคู่กรณีติดต่อเข้ามาชี้แจงแล้ว

เรียกว่าเอาจริงไม่ปล่อยผ่านสำหรับกรณีที่นักแสดงชื่อดัง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ถูกบุคคลปริศนาขับรถตาม แม้เจ้าตัวจะจอดรถขอเคลียร์แต่อีกฝ่ายกลับชิ่งหนีไป ทำให้เจ้าตัวและครอบครัวรู้สึกไม่ปลอดภัย ต้องเข้าดำเนินการทางกฏหมายเพื่อตามหาคนดังกล่าว และล่าสุดทางค่าย นาดาว บางกอก ต้นสังกัดของ บิวกิ้น ก็ได้ออกจดหมายแถลงหลังเข้าพบเจ้าหน้าที่และคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยล่าสุด นาดาว บางกอก ได้ออกจดมายแถลงว่า “วันนี้ ทีมกฎหมาย และตัวแทนของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. บางพลัด และคู่กรณี ที่ขับรถตาม นายพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (บิวกิ้น) นักแสดงในสังกัด โดยหลังจากทางบริษัทฯ ลงประกาศไปก่อนหน้านี้ ทางคู่กรณีได้ติดต่อเข้ามา เพื่อชี้แจงว่า เป็นการกระทำที่ไม่ได้เกิดจากเจตนาประทุษร้ายแต่อย่างใด จึงได้มีการนัดพบกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่พนักงาน เพื่อหาข้อยุติ โดยมีผลการพูดคุย ดังนี้

1.คู่กรณี ยอมรับผิด และยืนยันว่าจะไม่กระทำการละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปินอีก หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกครั้ง ทางคู่กรณียินดีรับโทษสูงสุด
2. คู่กรณี จะไม่สามารถเข้าร่วมงานใด ๆ ของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัดได้อีกทางนาดาว ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมที่ช่วยเหลือประสานงานจนเกิดผลในวันนี้ รวมถึงอยากให้กรณีนี้เป็นตัวอย่าง ให้ทุกคนในสังคมปฏิบัติร่วมกัน โดยเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน”     

พร้อมกับแคปชั่นว่า “วันนี้ ทีมกฎหมาย และตัวแทนของนาดาว ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และคู่กรณี ที่ขับรถตาม บิวกิ้น

นาดาว ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมช่วยเหลือประสานงาน รวมถึงอยากให้กรณีนี้เป็นตัวอย่าง ให้ทุกคนในสังคมปฏิบัติร่วมกัน โดยเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน

Today, the legal team and Nadao Bangkok representative met with police officers and litigants that followed Billkin by car.

Nadao would like to thank all the parties concerned for assisting us. Moreover we would like this case to be an example for everyone to respect everyone’s privacy.”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามถึงการดำเนินการที่รวดเร็วของทางนาดาวบางกอก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้