“ชัยวุฒิ” มองเรื่องปกติการเมืองขัดแย้งบ้านใหญ่ชลบุรี

182
แชร์ข่าวนี้

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอีเอส และในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงภาพรวมการอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติว่า การอภิปรายผ่านไปได้ดี เป็นโอกาสดีที่ได้ชี้แจงกับประชาชน ซึ่งนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีตอบคำถามได้ทุกเรื่องทั้งปัญหาสถานการณ์ โควิด-19 ปัญหาเศรษฐกิจ ส่วนเรื่องที่ฝ่ายค้านร้องเรียนรัฐบาลก็ได้นำไปแก้ไข เพื่อดูแลประชาชนให้ดีที่สุด ซึ่งถือว่าช่วยกันทำงาน

สำหรับปัญหาบ้านใหญ่ชลบุรี ระหว่างนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มองว่า เป็นเรื่องปกติทางการเมืองแลเป็นสิ่งที่ดีที่เกิดการแข่งกัน จะได้ช่วยกันพัฒนาจังหวัดให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งเท่าที่คุยกับผู้ใหญ่ในพรรค ยังไม่ถือว่าเป็นความขัดแย้ง เชื่อว่า ทำงานแบ่งพื้นที่กันได้เพราะจังหวัดชลบุรีเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมยืนยันว่าไม่กระทบกับการทำงานร่วมกันในนคณะรัฐมนตรีเป็นเรื่องของพื้นที่ เพราะทุกคนก็ต้อง เตรียมคนเลือกตั้งในสมัยหน้า

ทั้งนี้ เชื่อว่าจะหาทางออกร่วมกัน โดยเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นสิ่งที่กำหนดทิศทางของพรรค ไม่ได้ทะเลาะกัน ขออย่าไปคิดมาก พรรคอื่นทะเลาะกันมากกว่านี้

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ได้มีการห้ามปรามหรือไม่นั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ยังไม่ได้สั่งให้เคลียร์ใจกัน ส่วนที่มีการโพสต์โต้ตอบกันไปมานั้นตนไม่ทราบ แต่ยืนยันไม่กระทบกับการทำงานของพรรค และในฐานะที่ตนเป็นรองหัวหน้าพรรค ก็ไม่สามารถไปสั่งอะไรใครได้

นอกจากนี้ ในช่วงท้ายสื่อมวลชนได้ถามนายชัยวุฒิว่า อยากเป็นตัวละครใดในเรื่องรามเกียรติ์ นายชัยวุฒิ ระบุว่า ขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยเลือกให้ เพราะเรื่องยาวและตนจำไม่ได้แล้ว

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้