คืบเด็กหญิง4ขวบถูกโต๊ะพับหนีบคอเสียชีวิต

306
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเมื่อวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา เกิดเหตุเศร้าสลด ด.ญ.สุนิษา สาหร่าย หรือน้องน้ำขิง อายุ 4 ขวบ ถูกขาตั้งโต๊ะพับหนีคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 250 ม.9 บ้านใหม่ทานตะวัน ต.บ้านราษฎร์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา

ล่าสุด วันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2565)ที่บ้านใหม่ทานตะวัน ต.บ้านราษฎร์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ครอบครัวของน้องน้ำขิง ได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ซึ่งบรรยากาศภายในงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ มีญาติ พี่ น้อง และเพื่อนบ้านมาร่วมงานศพกันอย่างต่อเนื่อง

โดยนางคำนัน อายุ 57 ปี ย่าของน้องน้ำขิง เล่าว่า น้องน้ำขิงเป็นเด็กที่น่ารัก พูดเพราะ มีความฉลาด ร่าเริงแจ่มใส ตั้งแต่เกิดมาน้อง เป็นคนพูดเพราะมาตลอดจะเรียกคุณพ่อคุณแม่คุณย่าเสมอจะไม่พูดคำหยาบคาย จะเรียกอะไรจะใช้คำว่าคุณนำหน้าเสมอ แต่จะมีลักษณะที่ซนตามประสาของเด็กอายุ 4 ขวบ

ก่อนหน้านี้คุณย่า เคยฝันว่าสร้อยคอพระมาใส่เต็มคอแล้วก็ขาดแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ส่วนโต๊ะพับที่เกิดเหตุนั้นเป็นโต๊ะที่ ทางบ้านไปเก็บมาเพื่อที่จะนำไปขายเป็นของเก่า เห็นเป็นเพียงแค่โครงเหล็กธรรมดาก็ไม่คิดว่า เพียงแค่โต๊ะแค่นี้จะทำอันตรายให้หลานถึงแก่ชีวิต ไม่ใช่อะไรที่ใหญ่เพราะว่าเป็นโต๊ะขนาดเล็กน้ำหนักเบาไม่ใช่เหล็กที่มีน้ำหนักเยอะพี่จะสามารถทำให้เสียชีวิตได้

ในช่วงแรกคุณย่าก็หวังที่จะมีปาฏิหาริย์เพราะว่าเห็นหลานไปโรงพยาบาลแต่พอเห็นโลงศพมาคุณยายก็รู้แล้วว่าปาฏิหาริย์ไม่มี สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่กะทันหันมากตนเองนั้นยังทำใจไม่ได้ตั้งแต่หลานตายยังกินข้าวไม่ได้นอนไม่หลับได้ยินแต่เสียงหลานตะโกนเรียก เพราะว่าน้องน้ำขิงเป็นเพียงหลานสาวคนเดียวเท่านั้นก่อนเกิดเหตุหลานเคยบอกกับคุณย่าไว้ว่าอยากได้กระเป๋าลากและชุด โกโกวา มาใส่ แต่ก็ยังไม่ทันซื้อให้น้องได้ใส่น้องก็ไม่เสียชีวิตก่อน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้