“เป็กกี้ ศรีธัญญา” เผยชีวิตในวงการบันเทิง เคยถูกดารารุ่นพี่พูดเหยียด จนหน้าชา

325
แชร์ข่าวนี้

เป็กกี้ ศรีธัญญา เปิดใจที่มาของชื่อ เผยเคยโดนรุ่นพี่ในวงการพูดเหยียด จนหน้าชา บอกทุกวันนี้ยังเจอกันอยู่เหมือนเดิม

เป็นผู้หญิงมากความสามารถๆ ติดท็อปลิสต์เบอร์ต้นวงการบันเทิงไปแล้วสำหรับ เป็กกี้ ศรีธัญญา ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร หรือในฐานะศิลปิน มีผลงานให้เห็นอยู่ตลอดๆ น้ำเสียงดีบวกกับความฮาที่เป็นเอกลักษณ์ใครได้อยู่ใกล้ก็มีแต่รอยยิ้มเสียงหัวเราะ

ล่าสุด รายการเม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม ที่มี เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องเสียงดีสุดฮาเป็นพิธีกร และ เป็กกี้ ได้มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ พร้อมกับเผยว่าครั้งหนึ่งเคยโดนรุ่นพี่ในวงการพูดเหยียดจนหน้าชา และปิดท้ายกับเรื่องความรัก อะไรที่ทำให้รักยาวนาน 13 ปี ยังอยู่หวานฉ่ำอยู่เสมอ

“ถ้าพูดถึงจุดเริ่มต้นของ เป็กกี้ ศรีธัญญา จริงๆ เป็กกี้ เป็นชื่อเล่นหนู และคำว่า ศรีธัญญา ตอนนั้นหนูไปออกรายการกิ๊กดู๋ เป็นเงาเสียงของ หญิงลี ศรีจุมพล ก่อนเข้ารายการก็มานั่งคิดมุขกับแม่ตั๊ก ศิริพร และดีเจนุ้ย ว่าจะเล่นอะไรกันดี ก็หญิงลีเค้าศรีชุมพลแล้ว เราก็ เป็กกี้ ศรีธัญญา มั๊ยหล่ะ ก็เลยได้ชื่อนี้มาตลอด”

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่าชื่อนี้เฮงและรวยมาก “ที่นี้พอเอา เป็กกี้ ศรีธัญญามารวมกัน โดยทางโหราศาสตร์พอรวมกันความหมายมันคือ ดี เฮง ปังดีมากๆ เรียกว่าช่วงนั้นงาน เงิน ปังมาก งานจะเข้ามากี่งานตอนนั้นรับหมด เป็กได้นอนแค่วันละ 3 ชั่วโมงแค่นั้นเลย ซึ่งเหนื่อยมากๆ แต่เราเปลี่ยนจากความเหนื่อยมาเป็นพลังแทน พอเห็นเงินแล้วมันหายเหนื่อยจริงๆ นะ เหมือนเงินมันอยู่ในอากาศคว้าได้ให้รีบคว้า”

และในการพูดคุยนั้น เป็กกี้ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เธอเคยเจอในวงการบันเทิง เป็นเรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน “เคยถูกคนพูดเหยียดใส่ ตอนนั้นเป็นช่วงเเรกๆ ที่เริ่มมีคนรู้จักแล้วได้รับงาน Event งานหนึ่งเเละเจอรุ่นพี่ในวงการคนหนึ่งมาพูดกับเราว่า เนี่ยพี่ลดตัวนะ ที่มาทำรายการเดียวกับเรา และรับค่าตัวเท่าเราอ่ะ พอได้ฟังและเรารู้สึกงงๆ ในตอนนั้น หลังจากนั้น 2–3 วัน คิดได้ว่า จริงๆ คุณก็มาทำงานเหมือนกันป่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับฉันป่ะ ที่จะมาลดตัวทำงานกับฉัน แต่ทุกวันนี้ก็เจอเค้านะ แต่ก็แอบคิดว่าตอนนั้นคุณไม่ได้ต้องลดตัวลงมานะ แต่คุณคงจะร้อนเงินเหมือนกัน 555 และอีกอย่างคุณก็ไม่ได้มารับเงินเท่าฉัน แต่รายการเค้าให้คุณเท่านี้ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

สุดท้าย เป็กกี้ เผยความรักสุดแฮปปี้กับ ฐากูร แฟนหนุ่มที่อายุห่างกันถึง 13 ปี “ฐาเป็นคนดี พูดจาดี นอบน้อม ไม่หยาบคาย ใจเย็น จิตใจดี เป็กคิดว่าชีวิตคู่การให้เกียรติกันเป็นสิ่งสำคัญ My Channel Official

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้