“บราวน์” ช่วยยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องยอมทุ่มเงินซื้อ “ไรซ์” มาเสริมทัพให้สำเร็จ

189
แชร์ข่าวนี้

เวส บราวน์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ทีมรักว่าต้องยอมทุ่มเงินก้อนมหาศาลเพื่อซื้อ ดีแคลน ไรซ์ กัปตันทัพขุนค้อนมาเสริมแดนกลางให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

“บอกตรง ๆ ว่าผมหลงใหลในสไตล์การเล่นของ ดีแคลน ไรซ์ มากที่สุดเลยในช่วง 1-2 ปีหลังสุด เรียกว่ากลายเป็นแฟนฝีเท้าตัวยงไปเรียบร้อยแล้วก็คงไม่ผิดนัก” พี่น้ำตาล กล่าวกับ 888SPORT

“ทุกครั้งที่ผมดูเกมของ เวสต์แฮม ก็จะมีความรู้สึกว่า ไรซ์ คือมิดฟิลด์ที่ทำให้นึกถึงเหล่ากลางรับระดับตำนานจากยุคก่อน ๆ ที่มีวินัยสูง รู้จักหน้าที่ตัวเองเป็นอย่างดี ยืนตำแหน่งเป๊ะ อ่านเกมขาดว่าควรทำอะไรตอนไหนเพื่อให้ทีมได้รับประโยชน์สูงสุด”

“ไรซ์ คือกระดูกสันหลังของ เวสต์แฮม ที่ทำงานหนักมากกว่าใครในสนามแข่ง เขาไม่ใช่มิดฟิลด์ที่เน้นใช้แท็คติคเพื่อเอาชนะคู่แข่ง เล่นด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทแบบไร้ลูกตุกติกอย่างสิ้นเชิง”

“เขารู้จักคุณภาพของทีมตัวเองอย่างถ่องแท้ เข้าใจในวิธีการเล่นฟุตบอลของเพื่อนแต่ละตำแหน่งเป็นอย่างดี และพร้อมสนับสนุนให้คนรอบข้างเฉิดฉายได้ตลอดเวลา”

“สมมติว่าถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัวเด็กคนนี้มาเสริมทัพจริงตามข่าวลือ จะถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ในตลาดซื้อ-ขายเลยทีเดียว ถึงแม้กูรูหลาย ๆ ท่านจะวิจารณ์เอาไว้ว่า ไรซ์ มีรูปแบบการเล่นไม่หวือหวา ไม่โดดเด่นสำหรับทีมระดับบิ๊ก แต่นั่นไม่สำคัญเลย เพราะความเรียบง่ายแต่ได้ประสิทธิภาพสูงสุดนั่นแหละที่เป็นจุดแข็งของเขา”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้