ช้างศึกซ้อมก่อนชิงกับ เวียดนาม U23

329
แชร์ข่าวนี้

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ณ สนามสวายเรียง กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย และ การแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่พบกับ ทีมชาติลาว

ก่อนการฝึกซ้อม เกริกพล อาบรัมย์ ปีกทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “ตอนนี้เพื่อนๆทุกคน ร่างกายมีอาการล้า หลังที่ต้องเล่นแบบวันเว้นวัน แต่เราก็พร้อมที่จะสู้กับเวียดนาม””การแข่งขันต่อเนื่องมีผลกระทบกับทุกทีม เพราะเวลาฟื้นฟูร่างกายมีน้อย แต่เราก็ทำร่างกายให้พร้อมที่สุด” “เกมแรกกับเวียดนาม เรามีข้อผิดพลาด แต่เราเล่นได้สนุก รอบนี้เราต้องกลับไปแก้ข้อบกพร่องของเรา และเชื่อว่าเราจะสู้เวียดนามได้”

“ที่ผ่านมา เรามีพี่หมอให้คำแนะนำในการดูแลตัวเอง ฉีดสเปรย์ คอยล้างมือบ่อยๆ เพื่อป้องกันโควิดสุดท้ายฝากถึงครอบครัวช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมเช่นเดียวกับแฟนบอลที่ร่วมส่งกำลังใจพวกผมจะทำเต็มที่ เพื่อนำแชมป์กลับประเทศไทยให้ได้”

สำหรับทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีจะพบกับทีมชาติเวียดนามในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดก เตโช ในวันที่26กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้