“มาซะ” ปลื้มแข้งบุรีรัมย์เล่นเพื่อชัยชนะ หวังเห็น “ศุภชัย” คว้าดาวซัลโวไทยลีก

327
แชร์ข่าวนี้

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ถึงถิ่น 0-3 ประตู ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า ขยับไปมี 51 แต้ม นำเดี่ยวจ่าฝูงไทยลีกอย่างต่อเนื่อง

มาซาทาดะ อิชิอิ เปิดเผยว่า “ไม่ว่าทีมของเราจะเจอกับทีมไหนก็ตาม ก็ไม่มีคำว่า “งานง่าย” สักครั้ง ซึ่งเราก็พยายามทำหน้าที่ ด้วยการคว้าชัยชนะ เก็บ 3 แต้มให้ได้อย่างต่อเนื่อง เกมในวันนี้การไม่เสียประตู ถือว่าเป็นเรื่องที่ลูกทีมทำได้ดี”

“วันนี้ขอชื่นชมลูกทีมทุกคน เพราะว่าหลังจากได้ลูกที่ 1 และลูก 2 แล้ว ทุกคนก็ยังมีความกระหายในการทำประตูเพิ่ม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งที่ผมพอใจมาก ๆ คือการไม่เสียประตูในแมตช์นี้”

“จากนี้ไป ผมต้องการ 3 แต้มในทุก ๆ เกม ซึ่งก็ไม่ใช่งานง่าย และผมไม่ได้มองว่าตอนนี้เราห่างคู่แข่งกี่แต้ม หรือว่าอีกกี่เกม จะได้แชมป์ ผมไม่ได้มองตรงนั้น และเชื่อว่านักเตะทุกคนในทีม ก็คิดเช่นเดียวกันกับผม”

“ก่อนที่ผมจะมาคุมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมก็เคยมองว่า ศุภชัย ใจเด็ด เป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูง ก็หวังว่าจากนี้ไป ในเกมที่เหลือ อาร์มมีโอกาสจะเป็นดาวซัลโวของไทยลีกได้”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการเปลี่ยนตำแหน่งการเล่นของ ธีราทร บุญมาทัน มาเล่นในตำแหน่งกองกลาง โค้ชมาซะกล่าวว่า “ผมไม่ได้เฉพาะเจาะจง ที่ตัวธีราทร คนเดียว ว่าจะต้องเล่นตำแหน่งนี้ ซึ่งทุกคนมีส่วนร่วมกับทีมหมด ผมพยายามปรับเปลี่ยนผู้เล่นทุกคน ให้ทำหน้าที่ และผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด ในการเตรียมทีม และในตอนนี้การเตรียมทีมสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ผมไม่ได้มองไปแค่รอบเพลย์ออฟ แต่มองไกลไปถึงรอบแบ่งกลุ่ม ก็จะพยายามแก้ไข ปรับปรุงให้ทีมดีขึ้นครับ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้