‘บิ๊กสุชัย’ อัดฉีดนักหวดไทย1ล้าน ชุดเดวิสคัพ 2022

202
แชร์ข่าวนี้

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ บาย ราคูเท็น 2022” เวิลด์กรุ๊ป 2 เพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติลัตเวีย ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

โดย นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ได้มอบเงินส่วนตัวให้กับคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมเดวิสคัพชุดนี้ จำนวน 13 คน คนละ 20,000 บาท รวมเป็นเงิน 260,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทุกคน นอกจากนี้ นายสุชัย ยังได้ประกาศว่า หากทีมเดวิสคัพไทยสามารถเอาชนะทีมลัตเวียได้ จะมอบเงินส่วนตัว เป็นเงินรางวัลให้ทั้งทีม จำนวน 1 ล้านบาทด้วย

นายวิเชษฐ์ ทีปกากร ผู้จัดการทีมเดวิสคัพไทย กล่าวว่า ขอให้แฟนกีฬาเทนนิสชาวไทยร่วมเป็นกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทยในการทำศึกเดวิสคัพกับทีมชาติลัตเวียในครั้งนี้ด้วย โดยทีมไทยได้เก็บตัวฝึกซ้อมมานานพอสมควร และยืนยันว่า ทั้งทีมงานและนักกีฬาทุกคนจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ

“บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ กัปตันทีมเดวิสคัพไทย กล่าวว่า ทีมชาติไทยถือว่ามีความพร้อมที่สุด และในการแข่งขัน 2 วัน น้องๆ ทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ น้องๆ ในทีมผ่านการแข่งระดับอาชีพมาแล้ว การเล่นทีมชาติก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ น้องๆ จะต้องทำให้ดีที่สุด และที่สำคัญเมื่อใดที่มีธงไตรรงค์ติดอยู่ที่หน้าอก เราจะมีพลังพิเศษในการแข่งขันทุกครั้ง

“ต้องบอกว่าทีมลัตเวียชุดนี้ ด้วยอันดับโลกถือว่าเขาเป็นต่อเรา แม้ว่าด้วยอันดับแรงกิ้งเราเป็นรอง แต่ในการแข่งขันเดวิสคัพทุกครั้งก็จะมีพลังใจ กำลังใจสำคัญในความที่เราเป็นเจ้าบ้าน รวมทั้งความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมที่มีมากกว่า ซึ่งจะใช้เป็นข้อได้เปรียบ และจะสู้เต็มที่แม้ว่าจะเป็นมือรอง”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้