“หนิง ปณิตา” พูดในฐานะแม่ ไม่เอาเงินเลยสักบาท ขอแค่ความจริงใครทำลูกตาย

195
แชร์ข่าวนี้

มีประเด็นให้ติดตามทุกวัน สำหรับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และพบร่างเธอลอยขึ้นมาในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ซึ่งการเสียชีวิตของ แตงโม ทำให้ชาวเน็ตเกิดคำถามมากมาย อีกทั้งวันนี้ คุณแม่พนิดา คุณแม่ของแตงโมได้ไปออกรายการหนึ่ง และมีการพูดเกี่ยวกับค่าปลงศพสินไหมทดแทน โดยยกตัวอย่างเช่น การเล่นละคร 1 เรื่องได้เงินประมาณ 1 ล้านบาท อายุของแตงโมทำงานต่อไปอีก 30 ปี ก็ประมาณ 30 ล้านบาท ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆ กัน และเกิดแฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม ติดเทรนด์อันดับ1 บนทวิตเตอร์เลยทีเดียว

ล่าสุดสาว หนิง ปณิตา ได้พูดในรายการคุยแซ่บ Show ขณะสัมภาษณ์แขกรับเชิญถึงประเด็นเงินกับลูกว่า

“ถ้าตัวหนิงนะ ขออภัยทุกคนถ้าคำตอบหนิงไม่ถูกใจใคร แต่นี่คือหนิงเอง วันนี้หนิงจะไม่สนใจในการเรียกร้องเรื่องการจัดการเป็นผู้จัดการมรดก หนิงจะไม่สนใจในเรื่องการไปคัดการการประกันเงินที่จะให้น้องอีสเตอร์ ซึ่งเป็นคนที่แตงโมรัก นั่นคือเด็กที่โมรักมากที่สุด หนิงจะไม่สนใจว่าหนิงจะเรียกร้องเงินทองเท่าไหร่ก็ได้ ไม่เอาเงินเลยก็ได้สักบาทเดียว แต่ขอแค่ความจริงมันกระจ่างว่าใครทำให้ลูกเราต้องตาย หนิงจะไม่ให้อภัยใคร ต่อเมื่อกฎหมาย ข้อเท็จจริงมันจะออก แล้วมันจะเกิดขึ้นมา หนิงจะทำทุกอย่างเพื่อลูกหนิง”

ธัญญ่า : “เพื่อให้ลูกเราได้รับความยุติธรรมว่าเหตุการณ์ทั้งหมดมันคืออะไร ในฐานะที่เรามีลูก มันโหดร้ายเกินกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น จริงๆ เงินมันทดแทนชีวิตลูกเราไม่ได้ ก็ตอบยากมากกับคำถามนี้”

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.05-14.05 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้