ฟุตซอลทีมชาติไทย ประเดิมซ้อมสนามแข่งจริง

184
แชร์ข่าวนี้

วันที่ 4 มี.ค.65 เวลา 17.00น. “ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน นำลูกทีมลงประเดิมลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งจริง ณ ศูนย์การค้าโชว์ดีซี พระราม 9 ก่อนเปิดฉากทัวร์นาเมนต์ “NSDF Futsal invitation 2022” วันที่ 15-21 มี.ค.65 นี้ โดยมี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมเดินทางมาให้กำลังใจนักกีฬาและร่วมชมการฝึกซ้อมติดขอบสนาม

สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม กล่าวว่า “ทีมฟุตซอลไทยในปีนี้เราเป็นทีมพลังหนุ่ม และตอนนี้เราก็พร้อมสำหรับการแข่งขันรายการแรกในทัวร์นาเมนต์ “NSDF Futsal invitation 2022″ หลังจากผลจับสลากออกมาเราอยู่ในสายเดียวกับ มัลดีฟส์ และ โอมาน ส่วนอีกรายสายบี อิหร่าน , เมียนมา และ มองโกเลีย ซึ่งนักเตะทุกคนในทีมเรามีความพร้อมมากๆ เราพยายามกระตุ้นให้ทุกคนเล่นด้วยจิตวิญญาณนักสู้เพื่อสร้างความมั่นใจในทัวร์นาเมนต์เตรียมพร้อมนี้”

“หลังจากนั้นเราจะมีทัวร์นาเมนต์ในฟุตซอลซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งเราเป็นแชมป์เหรียญทอง 4 สมัย โดยจะลุ้นแชมป์สมัยที่ 5 ทีมชุดนี้เราเป็นนักเตะเลือดใหม่ที่อายุอยู่ในช่วง 20-22 ปี ถึงกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เรามีความมุ่งมั่นเพื่อที่จะทำเพื่อความสุขของแฟนบอลชาวไทย ทุกคนพร้อมที่จะทำเพื่อประเทศไทย และทางเครื่องดื่ม CR7GOLD ก็ได้มาร่วมให้กำลังใจทีมฟุตซอลไทยถึงขอบสนามซ้อมแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น โดย เครื่องดื่ม CR7GOLD พร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้ทีมฟุตซอลในทุกทัวร์นาเมนต์ด้วย”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้