งานเข้าทันที! “พุฒ-จุ๋ย” ตอบคำถาม “มดดำ” เรื่องไปงานศพ “แตงโม”

194
แชร์ข่าวนี้

งานเข้าทันที สองสามี ภรรยา “พุฒ-จุ๋ย” โดนโซเชียลวิจารณ์ยับ หลังตอบคำถาม “มดดำ” เรื่องไปงานศพแตงโมไหม

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับคู่สามี ภรรยา พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ได้ตอบคำถามเรื่องการไปงานไว้อาลัยนางเอกสาว แตงโม นิดา ที่มีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์กันมากมาย

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นขณะ พุฒ และ จุ๋ย ได้เดินทางไปร่วมรายการ “แฉ” ซึ่งบางช่วงบางตอนขณะ พิธีกร มดดำ คชาภา กำลังอ่านข่าว แตงโม นิดา ได้ถามสาวจุ๋ยว่า ไปงานศพแตงโมไหม ซึ่ง จุ๋ย ได้ตอบกลับไปว่า “ไม่ได้ไป เพราะว่าหนูไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ก็แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่นค่ะ” ด้านสามี ดีเจพุฒ ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น

ทำให้กลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลแห่เข้าไปคอมเมนต์กันกระหน่ำ เช่น ขออนุญาตแสดงความเห็นหน่อยนะคะ สำหรับเราคิดว่ากรณีคุณจุ๋ยที่บอกไม่เคยร่วมงานกันเลยไม่ได้ไป แต่คุณเคยอยู่ช่อง7เหมือนกัน คุณจะไม่ไปแสดงความเสียใจหน่อยหรอ? จำเป็นด้วยหรอว่าไม่สนิทเลยไม่ไป

อย่างน้อยก็เคยทำงานที่เดียวกัน และเป็น ผญ.เหมือนกัน ตรรกะคุณป่วยมากจริงๆ เผลอๆที่แตงโมเคยบอกเพื่อนๆว่ามีดาราไม่คุยด้วยอาจจะเป็นคุณหรือป่าวก้ไม่รู้ ส่วนคุณพุฒิ เคยร่วมงานกันเข้าฉากด้วยกันบ่อยและเรื่องนั้นก้ดังมากๆแต่ไม่มีการโพสต์อาลัยและไปงาน ใจคุณดำมากนะ ผญ.หลายคนอาจจะอิจฉาจุ๋ยแต่สำหรับเราคือไม่คะ,

ชอบพุฒิมากนะ แต่รู้สึกแย่มากที่ไม่เห็นพุฒิโพสอาลัยถึงแตงโม และไม่ไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม คือคุณเคยร่วมงานอ่ะ แสดงละครใบไม้ที่ปลิดปลิวด้วยกันก็หลายฉาก ใจดำมากกก ไม่โอเค ส่วนจุ๋ยช่างมัน ความคิดแย่ ตรรกะป่วย ไม่โอเค ไม่ชอบยังไงก็ไม่ชอบยังงั้น,

ถ้าตอบว่าไม่ได้ไปเพราะไม่ว่างติดงานอันนี้ยังน่าให้อภัยนะ แต่นี่ตอบออกมาได้ว่าไม่เคยร่วมงาน แล้วผัวตัวเองไม่เคยร่วมงานหรอวะ, ใบไม้ที่ปลิดปลิวก็เล่นด้วยกันหลายฉากนะ เพิ่งผ่านไปไม่นานเอง ควรไปหน่อยมั้ย พุฒน่ะ, คำตอบของคุณ ที่คุณตอบมา มันดูไร้น้ำใจมากเลยค่ะเพื่อนอยู่ในวงการเดียวกันคุณคิดว่าควรตอบแบบนี้หรอคะ

และอีกมากมาย รวมทั้งมีชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์เห็นต่างเพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคลด้วยเช่นกัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้