เลสเตอร์ บุกพ่าย แรนส์ 1-2 แต่ยังเข้ารอบคอนเฟอเรซ์ ลีก

202
แชร์ข่าวนี้

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรซ์ ลีก 2021-2022 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง แรนส์ เปิดสนาม โรซอน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

บรูโน เซเนซิโอ กุนซือฝั่งเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้สามประสานในแดนหน้า เป็น แบ็งฌาแม็ง บูริโชด์, กาแอต็อง ลาบอร์กด์ และ มาร์กต็อง แตร์ริเยร์

ทางฝั่งผู้มาเยือน แบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลือกวางหมากมาในแผน 4-3-3 ใช้สามประสานในแดนหน้าเช่นกัน เป็น มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เคเลชี อิเฮียนาโช และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์

ครึ่งแรกมาแค่ 8 นาที แรนส์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มารืแตง เตรนิเยร์ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าไปให้ แบงฌาแมง บูริโชด์ ชาร์จเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 15 เลสเตอร์ ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ได้กดในเขตโทษ แต่ โดกาน อเลมดาร์ เซฟออกไปได้

จบครึ่งแรก แรนส์ นำ เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เลสเตอร์หวิดตีเสมอ เมื่อ ดาเนียล อมาตีย์ ขึ้นโขกลูกเตะมุม แต่ โดกาน อเลมดาร์ ยังปัดออกไปได้

จากนั้นนาทีที่ 51 เลสเตอร์ ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ อเดโมลา ลุคแมน เปิดลุกเตะมุมจากฝั่งว้ายเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น เวสลีย์ โฟฟานา โหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม

ถึงนาทีที่ 76 แรนส์ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากการยิงของ ฟลาวิยอง เต๊ด ทำให้เริ่มมีกำลังใจ ขออีกลูกเดียวจะได้ไปลุ้นในช่วงต่อเวลาพิเศษ

นาทีที่ 79 กลายเป็น เลสเตอร์ เกือบตีเสมอเมื่อ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ยิงเข้าข้างตาข่าย

และในนาทีที่ 85 แรนส์ น่าได้ประตูสุดๆ เมื่อ เซห์รู กีราสซี ยิงไปติดเซฟ แคาเปอร์ ชไมเคิล

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+1 แรนส์ ได้ลุ้นจากการยิงไกลของ บาปติสต์ ซานตามาเรีย บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ บุกมาแพ้ แรนส์ 1-2 แต่สกอร์รวม 2 นัด เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้สำเร็จ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้