“เซซาร์” ชมแข้งฟุตซอลไทยฟอร์มเฉียบ คว่ำอิหร่าน ชี้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆตลอด 4 สัปดาห์

316
แชร์ข่าวนี้

คาร์ลอส เซซาร์ ชื่นชม นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่พัฒนามาตลอดเวลา จนล่าสุดคว้าแชมป์ NSDF มาครองได้

หลังเกม “NSDF Futsal​ Invitation​ 2022” ทีมชาติไทย ถล่ม อิหร่าน 3-0 คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ทางด้าน คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทยกล่าวว่า

“นี่คือทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่สำคัญแต่ว่ายังไม่ใช่แมตช์อย่างเป็นทางการ สิ่งสำคัญหลังจากนี้อยู่ที่การแข่งขันที่จะมาถึงอย่างชิงแชมป์อาเซียนและซีเกมส์ อย่างไรก็ตามในทัวร์นาเมนต์นี้ตลอดทั้งสี่สัปดาห์ที่ได้เตรียมทีมร่วมกันได้เห็นพัฒนาการของนักเตะหลายๆคนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม  ที่สำคัญเราชนะทีมชาติอิหร่านที่เป็นทีมระดับท็อปของเอเชีย  พอใจในฟอร์มการเล่นของนักเตะทุกคนที่ได้ทำหน้าที่ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก จากนี้เรายังมีเวลาก่อนศึกชิงแชมป์อาเซียนที่จะปรับจูนและพัฒนากันต่อไป”

“ในศึกชิงแชมป์อาเซียนผู้เล่นหลักๆทั้งหมดจะยังเป็นกำลังหลักในการฝึกซ้อมต่อไปและเราจะคัดเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดผมเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมชุดนี้ว่าจะสามารถต่อกรกับทุกๆทีมได้”

“ส่วนมูฮัมหมัด อุสมานมูซา จะมาสมทบทีมในวันพฤหัสบดีนี้และเขาจะเป็นกำลังหลักในชิงแชมป์อาเซียนรวมถึงการแข่งขันซีเกมส์เช่นกัน”

ทางด้าน อาลี ซาเน่ อรานี่ กุนซืออิหร่าน ก็บอกว่า โค้ชอิหร่าน “เป็นเกมที่ดียอมรับว่าทีมชาติไทยเตรียมทีมมาดี ผู้เล่นหลายคนของเรายังต้องเก็บประสบการณ์สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกของชิงแชมป์เอเชีย ชื่นชมนักเตะไทยที่สู้ในทุกวินาที ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทีมไทยประสบความสำเร็จในรายการสำคัญต่อจากนี้ด้วยเช่นกัน”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้