โฆษกก้าวไกลมั่นใจ”วิโรจน์”กระแสดี27มีค.เปิดนโยบาย

184
แชร์ข่าวนี้

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.เขตบางขุนเทียน ในฐานะโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึง สนามการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.) ว่าขณะนี้หลายพรรคต่างเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯและ ส.ก.ออกมาหลังจากที่กรุงเทพมหานครไม่มีการเลือกตั้งมากว่า 8 ปี สำหรับพรรคก้าวไกลมีความมั่นใจและเตรียมความพร้อมมานาน ลงทำงานในพื้นที่อย่างต่อเนื่องจึงพร้อมส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ครบทั้ง 50 เขต เพื่อเป็นแรงสนับสนุนการทำงานของ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร หากได้รับเลือกเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ คนต่อไป

ทั้งนี้ กระแสของว่าที่ผู้สมัครฯวิโรจน์ ดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่องหลังเดินทางไปรับฟังปัญหาของกรุงเทพด้วยตัวเองอย่างต่อเนื่อง โดยไปพร้อมแนวทางออกทั้งระยะสั้นและระยะยาว ที่ต้องใช้ทั้งงบประมาณและความร่วมมือระหว่างหน่วยงานต่างๆ รวมถึง ส.ก.ที่จะเป็นพลังสำคัญในการผลักดันนโยบายของกรุงเทพให้เป็นจริง ซึ่งการเป็นพรรคการเมืองถือเป็นจุดแข็งในการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯ เพราะนอกจากสามารถออกแบบนโยบายแล้ว ยังสามารถผลักดันให้เป็นจริงได้อย่างรวดเร็วด้วยแรงสนับสนุนจากสภาของกรุงเทพ

พรรคก้าวไกลเห็นความสำคัญของการเมืองท้องถิ่นและการกระจายอำนาจ ดังนั้น นอกจากผู้ว่าฯในฐานะผู้บริหารเมือง เราจึงให้ความสำคัญกับ ส.ก.ในฐานะตัวแทนของเขตพื้นที่ย่อยลงมาซึ่งมีความยึดโยงกับประชาชน การประกาศพร้อมชนตามแคมเปญของว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯคือการเข้าใจปัญหาจริงของกรุงเทพที่ไม่มีใครกล้ารื้อ แต่การรื้อและกล้าเผขิญหน้ากับปัญหาอย่างตรงไปตรงมา สำหรับผมคือการเกาถูกที่คันให้กับพี่น้องกทม. เพราะเหตุนี้เอง หลายคนพอได้ฟังคำอธิบายแคมเปญของเราจึงเข้าใจทันที ส่งผลให้คะแนนนิยมของ นายวิโรจน์ พุ่งสูงขึ้น และเป็นความหวังของคนกรุงเทพในพ.ศ.นี้ได้

ขณะที่ ส.ก.ก็เป็นอีกจุดแข็งของพรรคก้าวไกล ที่ทำให้เรามั่นใจว่าในสนามเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 นี้ พรรคก้าวไกลสามารถกวาดที่นั่ง ส.ก.ได้เกินครึ่งแน่นอน โดยในวันที่ 27 มีนาคม นี้พรรคก้าวไกลจะเปิด 12 นโยบายกรุงเทพฯอยากให้ทุกคนติดตาม เพราะตนเชื่อว่านโยบายทั้ง 12 นี้จะเป็นจุดเปลี่ยนให้กรุงเทพฯได้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้